Lương 2016

  • Thread starter Tùng Lâm123
  • Ngày gửi
T

Tùng Lâm123

Guest
18/10/16
5
0
1
37
các anh chị lập bảng lương 2016 cho các khoản bổ xung và phụ cấp như thế nào cho hợp lý ạ.
Em làm theo mức đóng bảo hiểm là 3.745.000 là lương chính
Cho thêm phụ cấp thuê nhà, ăn trưa, trang phục, điện thoại.
Nhưng tổng thu nhập lại thấp hơn năm 2015.
Vì năm 2015 chị kế toán khác làm gộp chỉ có 1 khoản thôi, nhg năm nay phải tách các khoản phụ cấp riêng để phù hợp với bảo hiểm nữa.
Các tiền bối cho e ý kiến để em làm với ạ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

Tùng Lâm123

Guest
18/10/16
5
0
1
37
Tức là năm 2015 là gộp vào 1 khoản lương thôi,
còn năm nay em tách ra là có
lương cơ bản theo bảo hiểm đóng là 3.745.000
các khoản bổ sung thêm là: xăng xe. điện thoại, ăn trưa, nhà ở
Mà tổng thu nhập 2016 vẫn thấp hơn 2015.
Nê giờ chưa biết thêm khoản gì cho hợp lý
 
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
31
Quận Tân Bình
Tức là năm 2015 là gộp vào 1 khoản lương thôi,
còn năm nay em tách ra là có
lương cơ bản theo bảo hiểm đóng là 3.745.000
các khoản bổ sung thêm là: xăng xe. điện thoại, ăn trưa, nhà ở
Mà tổng thu nhập 2016 vẫn thấp hơn 2015.
Nê giờ chưa biết thêm khoản gì cho hợp lý
Y bạn nói là lương cơ bản ?
 
A

anhthu3883

Guest
26/9/16
30
5
8
41
Y bạn nói là lương cơ bản ?
ý bạn ấy là tách lương ra, bao gồm lương cơ bản (để đóng BH) + các khoản phụ cấp (để đưa vào chi phí hợp lý). Chứ gộp hết làm một khoản như 2015 thì phải đóng BH hết khoản này (hơi chát nhỉ :) )
 
A

anhthu3883

Guest
26/9/16
30
5
8
41
các anh chị lập bảng lương 2016 cho các khoản bổ xung và phụ cấp như thế nào cho hợp lý ạ.
Em làm theo mức đóng bảo hiểm là 3.745.000 là lương chính
Cho thêm phụ cấp thuê nhà, ăn trưa, trang phục, điện thoại.
Nhưng tổng thu nhập lại thấp hơn năm 2015.
Vì năm 2015 chị kế toán khác làm gộp chỉ có 1 khoản thôi, nhg năm nay phải tách các khoản phụ cấp riêng để phù hợp với bảo hiểm nữa.
Các tiền bối cho e ý kiến để em làm với ạ.
các khoản phụ cấp này có định mức hết nha bạn. search google để đưa ra mức hợp lý có lợi cho doanh nghiệp và người LĐ chứ không phải thích đưa nhiêu thì đưa đâu
 
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
31
Quận Tân Bình
ý bạn ấy là tách lương ra, bao gồm lương cơ bản (để đóng BH) + các khoản phụ cấp (để đưa vào chi phí hợp lý). Chứ gộp hết làm một khoản như 2015 thì phải đóng BH hết khoản này (hơi chát nhỉ :) )
Ý mình đang hỏi là vì sao tổng thu nhập 2015 lại nhỏ hơn tổng thu nhập 2016 đó, cái quan trọng bạn ấy chưa nói rõ
 
Spentec paint

Spentec paint

Cao cấp
26/7/16
375
87
28
Đà Nẵng
các anh chị lập bảng lương 2016 cho các khoản bổ xung và phụ cấp như thế nào cho hợp lý ạ.
Em làm theo mức đóng bảo hiểm là 3.745.000 là lương chính
Cho thêm phụ cấp thuê nhà, ăn trưa, trang phục, điện thoại.
Nhưng tổng thu nhập lại thấp hơn năm 2015.
Vì năm 2015 chị kế toán khác làm gộp chỉ có 1 khoản thôi, nhg năm nay phải tách các khoản phụ cấp riêng để phù hợp với bảo hiểm nữa.
Các tiền bối cho e ý kiến để em làm với ạ.

ủa mà năm ngoái đang đóng ngon lành vậy sao giờ phải tách vậy nhỉ? nếu năm ngoái đóng lun 1 khoản vẫn đóng, bay giờ tổng thu nhập kể cả phụ cấp cũng ít hơn năm ngoái thì sao phải tách ta? mình nghĩ nếu h phải tách ra thì bạn phải làm lại thang bảng lương, đưa mấy khoản kia vào phụ cấp nào mà ko phải đóng. mà h bạn tách ra tới 1/1/2018 lại cũng đóng hết lại. Mình nghĩ vậy ^^
 
H

hoaquason1994

Guest
15/9/15
5
0
1
30
a/c có mẫu bảng lương 2016 bao gồm các khoản phụ cấp mà cân đối giữa thuế và BHXH mà không phải đóng thuế TNCN không ạ. Cho e xin với ạ.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA