V
Cty mình ký hợp đồng cung cấp sp cho đơn vị khác là 20tr. Trong hợp đồng ghi đơn vị bạn phải thanh toán toàn bộ số tiền cho nhà cung cấp sau khi nhà cung cấp đã xuất kho được 1/2 (10tr)số lô hàng đó(đơn vị bạn đã thực hiện đúng). Nhà cung cấp sẽ viết hóa đơn GTGT sau khi nhà cung cấp xuất hết lô hàng đó cho đơn vị bạn cùng biên bản thanh lý hợp đồng Nhưng khi xuất nốt 1/2(10tr) lô hàng còn lại thì bên đơn vị báo chỉ cần thêm 1/3 là đủ (3tr), số tiền thanh toán thừa (7tr) đơn vị mua đòi nhà cung cấp trả lại bằng tiền mặt. Giờ mình ko hiểu sẽ phải định khoản sao nữa
Mong mọi người định khoản giúp mình trường hợp này với nhé
Mình xin chân thành cảm ơn!
Mong mọi người định khoản giúp mình trường hợp này với nhé
Mình xin chân thành cảm ơn!
Sửa lần cuối: