Lỗi font chữ khi chèn worksheet vào văn bản Word

  • Thread starter mattroilua
  • Ngày gửi
M

mattroilua

Thành viên sơ cấp
20/7/06
12
0
0
Hà Nội
#1
Chào cả nhà!
Minh dang sử dụng văn bản word và muốn chèn một worksheet vào, nhưng sau do tất cả chữ mình đánh vào bảng exel này đều bị lỗi mặc dù mình để định dạng giống hệt nhau.
Cả nhà giúp mình với nhé!Thanks
 
ruadangyeu

ruadangyeu

Thành viên sơ cấp
30/9/06
143
2
0
Hanoi
my.opera.com
#2
Bạn nên mô tả rõ nhơ những lỗi đó
mà bạn chèn một table từ excel sang word chứ làm sao mà chèn được một worksheet nhỉ
có phải lỗi của bạn là mất những chữ "ư" không, nếu là lỗi này thì do bạn dùng font theo tiêu chuẩn TCVN3 rồi
bạn sang http://giaiphapexcel.com có một số bài viết về vấn đề này rồi đó
 
H

huyennguyen1507

Thành viên thân thiết
28/10/04
132
6
18
hanoi
#3
Chào cả nhà!
Minh dang sử dụng văn bản word và muốn chèn một worksheet vào, nhưng sau do tất cả chữ mình đánh vào bảng exel này đều bị lỗi mặc dù mình để định dạng giống hệt nhau.
Cả nhà giúp mình với nhé!Thanks
Theo mình thì bạn nên làm trên Excel trước, sau đó copy bảng Excel đó vào Word thì hay và tiện hơn.
Nhưng khi Paste, bạn đừng chọn Paste thông thường mà chọn Paste Special, sau đó chọn:
+ Paste link => Worksheet Object (có thể cập nhật lại dữ liệu khi thay đổi dữ liệu trên file Excel)
+ Paste => Worksheet Object (giữ nguyên các định dạng về Font như bên Excel, khi muốn sửa số liệu, chỉ cần nháy đúp vào bảng đó)
Chúc bạn thành công!
 

Thành viên trực tuyến

  • GMMH
  • phodogo

Xem nhiều