Lỗi font chữ khi chèn worksheet vào văn bản Word

Thảo luận trong 'Tin học văn phòng' bắt đầu bởi mattroilua, 10 Tháng năm 2007.

7,568 lượt xem

  1. mattroilua

    mattroilua Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chào cả nhà!
    Minh dang sử dụng văn bản word và muốn chèn một worksheet vào, nhưng sau do tất cả chữ mình đánh vào bảng exel này đều bị lỗi mặc dù mình để định dạng giống hệt nhau.
    Cả nhà giúp mình với nhé!Thanks
     
    #1
  2. ruadangyeu

    ruadangyeu Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Hanoi
    Bạn nên mô tả rõ nhơ những lỗi đó
    mà bạn chèn một table từ excel sang word chứ làm sao mà chèn được một worksheet nhỉ
    có phải lỗi của bạn là mất những chữ "ư" không, nếu là lỗi này thì do bạn dùng font theo tiêu chuẩn TCVN3 rồi
    bạn sang http://giaiphapexcel.com có một số bài viết về vấn đề này rồi đó
     
    #2
  3. huyennguyen1507

    huyennguyen1507 Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    6
    Nơi ở:
    hanoi
    Theo mình thì bạn nên làm trên Excel trước, sau đó copy bảng Excel đó vào Word thì hay và tiện hơn.
    Nhưng khi Paste, bạn đừng chọn Paste thông thường mà chọn Paste Special, sau đó chọn:
    + Paste link => Worksheet Object (có thể cập nhật lại dữ liệu khi thay đổi dữ liệu trên file Excel)
    + Paste => Worksheet Object (giữ nguyên các định dạng về Font như bên Excel, khi muốn sửa số liệu, chỉ cần nháy đúp vào bảng đó)
    Chúc bạn thành công!
     
    #3

Chia sẻ trang này