Áp dụng nửa chừng PMKT!

Thảo luận trong 'Phần mềm kế toán' bắt đầu bởi hungqttb, 10 Tháng năm 2007.

3,524 lượt xem

  1. hungqttb

    hungqttb Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    SG
    Chào các huynh đài,

    Bên em đang sử dụng kế toán tay (vì phần mềm kế toán trước đó lạc hậu quá). Bây giờ muốn dùng phần mềm kế toán khác (vì làm tay oải quá) thì có được không? Các chứng từ đã viết tay sẽ xử lý thế nào?
    Mong các huynh đài chỉ giáo.
    Chân thành cảm ơn.
     
    #1
  2. nhaquedideple_rathanhpho

    nhaquedideple_rathanhpho Nâng tầm cao mới

    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    trong trái tim mỗi con người
    Các chứng từ bằng tay sẽ là căn cứ để bạn nhập dữ liệu vào máy mà.Vì dù bạn dùng phần mềm(trên máy vi tính) thì vẫn phải có chứng từ ban đầu chứ? Máy vi tính thì sẽ tiện cho bạn in sổ sách báo cáo về sau thôi.
     
    #2
  3. vn999vn

    vn999vn Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Em Mờ Tê-Tê Rê
    Chứng từ thì bạn phải giữ lại chứ...
     
    #3
  4. Hieu_Bravo

    Hieu_Bravo Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Bravo
    Theo ý HB hiểu thì Bạn muốn hỏi số liệu trong PM cũ của Bạn giờ xử lý như nào trong PM mới ???
    Khi mua PM mới, Bạn hãy hỏi xem nhà cung cấp có Convert lại được số liệu hay không ? Có lẽ sẽ phải thêm phí :dance2:
     
    #4
  5. choixongchay

    choixongchay Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    DN
    việc này qua đơn giản mà. Nếu bạn viết tay nhưng có số liệu trên máy tính như Excell thì yêu cầu NCC phần mềm convert vào là xong. Cty tôi cũng có yêu cầu bên pmkt XYZ (Tên phần mềm ko được nêu rõ tại box này) convert một lần rồi, nói chung ok thôi mà.
    Chúc bạn nhanh chóng tìm được pm như ý nhé
     
    Last edited by a moderator: 30 Tháng mười 2008
    #5

Chia sẻ trang này