Mức lương thấp nhất?

  • Thread starter HoàngThanhThảo
  • Ngày gửi
H

HoàngThanhThảo

Guest
16/4/07
116
0
0
Tp Hồ Chí Minh
cho mình hỏi lương cơ bản (tính BHXH) thấp nhất theo quy định mà mình có thể áp dụng đối với giám đốc là : 2.400.000đ, PGĐ :2.100.000đ, kế toán trưởng là : 1.900.000đ đúng ko ạ? gấp dùm mình với.:drummer: :drummer:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

HopQuynhVu

Guest
28/4/07
4
0
0
42
Thanh Xuân Hà nội
Tiện thể cho mình hỏi : làm danh sách khai trình sử dụng LĐ để nộp lên phòng LĐ thì cần những gì? và sử dung các mẫu nào? Giúp em với!
 
H

HoàngThanhThảo

Guest
16/4/07
116
0
0
Tp Hồ Chí Minh
bạn lên phòng lao động mua hồ sơ, hs:gồm HDLĐ, bảng báo cáo tình hình lao động, bảng đang ký thang bảng lương, bảng phụ cấp lương, công văn. đó là bước đầu, khi hồ sơ bạn làm xong thì đem lên nộp, nếu là cty mới toe thì phải kèm theo cả bản sao giầy khai sinh cty ko cần công chứng (giầy đăng ký kinh doanh).
 
B

brooch

Guest
17/3/07
165
0
0
TP HCM
@HopQuynhVu: bạn lên Quận mua mẫu đăng ký sử dụng lao động (3 tờ ). Về điền vào, đóng dấu, xong đem lên nộp. Họ sẽ hẹn 1 tuần lên lấy. Vậy là xong.
 
H

HoàngThanhThảo

Guest
16/4/07
116
0
0
Tp Hồ Chí Minh
trời ơi ai giúp mình với chứ.những con số lương đó là người trên phòng lao động nói mình đó, mình tính ghi vào phần lương cơ bản để tính BHXH, nhưng mình nghĩ con số đó là hơi cao, trích BH sẽ nhiều, cố vấn cho mình với.:drummer:
 
H

HopQuynhVu

Guest
28/4/07
4
0
0
42
Thanh Xuân Hà nội
Hihi. Thanks nha! Cty mình thành lập năm ngoái, hic. Chưa kịp đi đăng ký LĐ, có bị sao k nhỉ? Bây giờ mọi việc hòm hòm rùi mới bắt đầu các việc này! Vậy có cần DKKD như bạn nói k vậy?
 
phong2v

phong2v

Guest
cho mình hỏi lương cơ bản (tính BHXH) thấp nhất theo quy định mà mình có thể áp dụng đối với giám đốc là : 2.400.000đ, PGĐ :2.100.000đ, kế toán trưởng là : 1.900.000đ đúng ko ạ? gấp dùm mình với.:drummer: :drummer:
Thì bạn làm giảm đi, ko đc quá thấp so với mức lương tối thiểu của nhà nước là được, tuy nhiên phần chênh lệch bạn phai đưa và cho hợp lý như phu cấp ăn trưa, đắt đỏ,.....
 
H

HoàngThanhThảo

Guest
16/4/07
116
0
0
Tp Hồ Chí Minh
Hihi. Thanks nha! Cty mình thành lập năm ngoái, hic. Chưa kịp đi đăng ký LĐ, có bị sao k nhỉ? Bây giờ mọi việc hòm hòm rùi mới bắt đầu các việc này! Vậy có cần DKKD như bạn nói k vậy?

1 năm trời bạn ko đi đăng ký lao động, vậy làm sao bạn đưa vào chi phí lương được? còn có cần giấy DKKD ko thì khi mua hồ sơ bạn hỏi người ở phòng lao động ấy.

Thì bạn làm giảm đi, ko đc quá thấp so với mức lương tối thiểu của nhà nước là được, tuy nhiên phần chênh lệch bạn phai đưa và cho hợp lý như phu cấp ăn trưa, đắt đỏ,.....

sao làm giảm đi được hả bạn, người ở phòng lao động nói đó là thang lương thấp nhất áp dụng cho từng đối tượng. còn kỹ sư thì 1.000.000đ, kinh doanh và hành chánh thì 800.000đ, còn mức lương thấp nhất mà DN áp dụng là 450.000đ, nhân với hệ số nữa là ra lương chính(tính BHXH). cty mình ít nhân viên nên người ở phòng lao động nói mình khỏi đăng ký hệ số, mà áp dụng những mức lương như trên. mình ko biết làm sao nên tới giờ này đã hơn 1 tháng kể từ ngày thành lập cty rồi mà mình chưa đi nộp bảng đăng ký thang bảng lương nữa. giúp mình với bà con:mrstraetz
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA