Thủ tục cần làm khi cho thuê lại văn phòng

  • Thread starter hoacotu0792
  • Ngày gửi
H

hoacotu0792

Cao cấp
2/6/16
348
12
18
31
Công ty em có địa chỉ trụ sở ở 1 nơi (thuê nhà cá nhân) và văn phòng đại diện cũng thuê lại của cá nhân khác. Khi cty em thuê lại tòa nhà đó, cty em đã đăng ký thêm ngành nghề cho thuê văn phòng. Vậy mọi người cho em hỏi cty em có phải làm thêm thủ tục gì đối với cty và đối với cá nhân cho thuê không ạ, có phải nộp thêm tờ khai và nộp thuế không ạ? Em cảm ơn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

Hồ Thị Kim Thưa

Guest
4/3/15
1
0
1
35
Cty mình cũng đang gặp vấn đề này. Tuy nhiên cty mình mua vp mới nhưng jo k dùng định cho thuê lại, nhưng mình cũng k biết có xuất hóa đơn cho thuê dc k? vì trong GPKD k có ngành nghề liên quan. Cuối năm nay Cty mình mới nhận nhà. Nếu bạn nào rành lĩnh vực này. Hay đã trải qua xin cho mình kinh nghiệm nhé.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA