L
Linh Duyên
Guest
- 1/10/14
- 2
- 0
- 1
- 32
Chào cả nhà!
E mới đang tập tành làm kế toán cho 1 công ty thành lập T11/2015 nhưng cho đến nay chưa phát sinh doanh thu, chi phí, nói chung là chưa phát sinh nghĩa vụ thuế. Các tờ khai toàn bộ là tờ khai trắng. T1/2017, nghe lời chị Quản lý thuế cty e, e nộp Hợp đồng lao động của e và 1 chị kế toán nữa lên cơ quan quản lý thuế. Vậy cả nhà cho e hỏi công ty e có thể không nôp BHXH, BHYT được không?
Rất mong cả nhà giúp đỡ, chỉ rõ giúp e!
E mới đang tập tành làm kế toán cho 1 công ty thành lập T11/2015 nhưng cho đến nay chưa phát sinh doanh thu, chi phí, nói chung là chưa phát sinh nghĩa vụ thuế. Các tờ khai toàn bộ là tờ khai trắng. T1/2017, nghe lời chị Quản lý thuế cty e, e nộp Hợp đồng lao động của e và 1 chị kế toán nữa lên cơ quan quản lý thuế. Vậy cả nhà cho e hỏi công ty e có thể không nôp BHXH, BHYT được không?
Rất mong cả nhà giúp đỡ, chỉ rõ giúp e!