M
mydung1992
Sơ cấp
- 30/3/17
- 26
- 0
- 1
- 32
mọi người ơi cho mình hỏi là nếu điều chỉnh tăng mức lương cho nhiều nhân viên cùng lúc (trường những nhân viên này đã báo tăng lao động rồi) trên phần mềm ts24 thì mình làm theo cách dưới đây đúng không mọi người?mong sớm nhận được hồi âm từ mọi người!
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng iBHXH™, chọn "Thu" > "(*) Thu BHXH, BHYT bắt buộc (103)".
Bước 2: Trên giao diện Phiếu giao nhận hồ sơ, thực hiện "Lấy số hồ sơ" (1) và đánh dấu chọn "Hồ sơ giấy" (nếu bên mình gửi qua bưu điện đúng ko mọi người)(2)
Bước 3: Tìm và đánh dấu chọn "Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT (mẫu D02-TS, 01 bản)"(chỉ chọn mục này và không chọn gì thêm nữa pai ko m.n?), bên dưới sẽ xuất hiện 2 tab "Tăng LĐ" và "Giảm LĐ".
Bước 4: Thực hiện nhập liệu vào biểu mẫu tờ khai, trường hợp nghiệp vụ là tăng lương cho người lao động.
Chọn tab "Tăng LĐ", điền các thông tin của người lao động vào, lưu ý những cột thông tin sau:
- Phần “Tiền lương”: nhập vào mức lương được tăng vào cột “Tiền đồng (5)”, hoặc hệ số được tăng vào cột “Hệ số (6)”.
(1): Cột Hiệu lực của QĐ/HĐ từ ngày (11): là ngày bắt đầu tăng mức đóng.
(2): Cột Loại (13): chọn DC - tăng mức đóng.
(3): Cột Số HĐ/QĐ Tăng (14): ghi rõ "Số QĐ tăng lương".
(4): Cột Ngày ký (16): ghi ngày bắt đầu tăng mức đóng.
- chỉ Nhập thông tin cho Mẫu số: D02-TS theo QĐ số: 959/QĐ-BHXH ngày 09/09/2015 của BHXH Việt Nam (từ (1) đến (30)) thôi hả m.n? hay là Nhập thông tin cho Mẫu số: TK1-TS theo QĐ số: 959/QĐ-BHXH ngày 09/09/2015 của BHXH Việt Nam (từ (31)-(60)) ko m.n? Mình chỉ điều chỉnh tăng lương thôi nha nha m.n ko điều chỉnh j thêm nữa?
-Tab "Đính kèm": đính kèm file quyết định tăng lương đã ký tên đóng dấu dưới định dạng file PDF, Word 2007, Excel 2007 hoặc file hình.
Bước 4: Sau khi thực hiện nhập liệu xong, nhấn “Ghi (F5)” để thực hiện lưu lại thông tin và kết xuất báo cáo.
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng iBHXH™, chọn "Thu" > "(*) Thu BHXH, BHYT bắt buộc (103)".
Bước 2: Trên giao diện Phiếu giao nhận hồ sơ, thực hiện "Lấy số hồ sơ" (1) và đánh dấu chọn "Hồ sơ giấy" (nếu bên mình gửi qua bưu điện đúng ko mọi người)(2)
Bước 3: Tìm và đánh dấu chọn "Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT (mẫu D02-TS, 01 bản)"(chỉ chọn mục này và không chọn gì thêm nữa pai ko m.n?), bên dưới sẽ xuất hiện 2 tab "Tăng LĐ" và "Giảm LĐ".
Bước 4: Thực hiện nhập liệu vào biểu mẫu tờ khai, trường hợp nghiệp vụ là tăng lương cho người lao động.
Chọn tab "Tăng LĐ", điền các thông tin của người lao động vào, lưu ý những cột thông tin sau:
- Phần “Tiền lương”: nhập vào mức lương được tăng vào cột “Tiền đồng (5)”, hoặc hệ số được tăng vào cột “Hệ số (6)”.
(1): Cột Hiệu lực của QĐ/HĐ từ ngày (11): là ngày bắt đầu tăng mức đóng.
(2): Cột Loại (13): chọn DC - tăng mức đóng.
(3): Cột Số HĐ/QĐ Tăng (14): ghi rõ "Số QĐ tăng lương".
(4): Cột Ngày ký (16): ghi ngày bắt đầu tăng mức đóng.
- chỉ Nhập thông tin cho Mẫu số: D02-TS theo QĐ số: 959/QĐ-BHXH ngày 09/09/2015 của BHXH Việt Nam (từ (1) đến (30)) thôi hả m.n? hay là Nhập thông tin cho Mẫu số: TK1-TS theo QĐ số: 959/QĐ-BHXH ngày 09/09/2015 của BHXH Việt Nam (từ (31)-(60)) ko m.n? Mình chỉ điều chỉnh tăng lương thôi nha nha m.n ko điều chỉnh j thêm nữa?
-Tab "Đính kèm": đính kèm file quyết định tăng lương đã ký tên đóng dấu dưới định dạng file PDF, Word 2007, Excel 2007 hoặc file hình.
Bước 4: Sau khi thực hiện nhập liệu xong, nhấn “Ghi (F5)” để thực hiện lưu lại thông tin và kết xuất báo cáo.