Mình có đi mua một số tem ở bưu điện, chẳng hiểu thế nào mình lại đọc sai mã số thuế của Công ty mình cho người bán. Chắc mình phải bỏ hóa đơn đó các bạn nhỉ, mình có phải làm gì nữa ko các bạn. Cũng may là chỉ có gần 100.000 thôi
Mình có đi mua một số tem ở bưu điện, chẳng hiểu thế nào mình lại đọc sai mã số thuế của Công ty mình cho người bán. Chắc mình phải bỏ hóa đơn đó các bạn nhỉ, mình có phải làm gì nữa ko các bạn. Cũng may là chỉ có gần 100.000 thôi
Nếu Hóa đơn này bạn bỏ ra và không đưa vào chi phí thì không có vấn đề gì cả về mặt thuế, nhưng về mặt kế toán thì... tiền chi ra không có chứng từ đầu vào. vậy thì khoản chi này đi đâu????Mình có đi mua một số tem ở bưu điện, chẳng hiểu thế nào mình lại đọc sai mã số thuế của Công ty mình cho người bán. Chắc mình phải bỏ hóa đơn đó các bạn nhỉ, mình có phải làm gì nữa ko các bạn. Cũng may là chỉ có gần 100.000 thôi
Nếu Hóa đơn này bạn bỏ ra và không đưa vào chi phí thì không có vấn đề gì cả về mặt thuế, nhưng về mặt kế toán thì... tiền chi ra không có chứng từ đầu vào. vậy thì khoản chi này đi đâu????
Còn về phía Bưu điện, họ cung cấp dịch vụ họ xuất hóa đơn thì họ kê khai doanh thu và thuế đầu ra theo số liệu trên hóa đơn, còn thông tin khách hàng họ không quan tâm vì thế với họ không vấn đề gì vì thế bạn không nên lo cho phía Bưu điện mà hãy cho tìm cách để hợp thức hóa khoản chi ra cho đúng kìa.
thân,
Mình có đi mua một số tem ở bưu điện, chẳng hiểu thế nào mình lại đọc sai mã số thuế của Công ty mình cho người bán. Chắc mình phải bỏ hóa đơn đó các bạn nhỉ, mình có phải làm gì nữa ko các bạn. Cũng may là chỉ có gần 100.000 thôi
hãy sử dụng bảng kê - theo luật những món hàng mua giá trị nhỏ<100.000 và không co hóa đơn thì sử dụng bảng kê - bạn có thể khai thác bước này mà. Bạn bỏ hóa đơn đó thì có thể chia nhỏ ra và lập bảng kê. Vậy là ok rùi
Không có luật nào qui định như thế này.theo luật những món hàng mua giá trị nhỏ<100.000 và không co hóa đơn thì sử dụng bảng kê