K
Kon Tum 36
Guest
- 27/3/17
- 88
- 4
- 8
- 49
Mình có vấn đề lquan đến hóa đơn bán hàng. Hồi mình chưa vào cty sếp mình k biết làm gì mà lại xé 2 tờ hóa đơn ở liên 2 cho KH, mà ở liên 1 và liên 3 thì bỏ trống không có viết thông tin gì cả..
Mình hỏi thì sếp mình nói ghi 1 cái hóa đơn trị giá nhỏ thôi nhưng mình thấy làm vậy k ổn...
giờ mình phải xử lý 2 cái HĐ đó ntn để Thuế k làm khó được ạ?? Rất mong mn giúp đỡ
Mình hỏi thì sếp mình nói ghi 1 cái hóa đơn trị giá nhỏ thôi nhưng mình thấy làm vậy k ổn...
giờ mình phải xử lý 2 cái HĐ đó ntn để Thuế k làm khó được ạ?? Rất mong mn giúp đỡ