B
Chào mọi người!
Công ty em đăng ký bảng lương đầu năm trên cơ quan thuế là 17.100.000 đ/tháng, nhưng do sang năm 2007 công ty em kinh doanh khá hơn và có tuyển dụng thêm một số nhân viên nữa, mặt khác chi phí phát sinh thì rất ít , Sếp em muốn Nâng bảng lương lên đễ tăng chi phí.
Vậy em cần làm thủ tục gì?
- Nếu em chỉ làm bảng lương mới hàng tháng thì có được chấp nhận không?
- Có cần phải làm bảng đề nghị tăng lương của công ty không?
- Công ty em không có ký hợp đồng lao động
Công ty em đăng ký bảng lương đầu năm trên cơ quan thuế là 17.100.000 đ/tháng, nhưng do sang năm 2007 công ty em kinh doanh khá hơn và có tuyển dụng thêm một số nhân viên nữa, mặt khác chi phí phát sinh thì rất ít , Sếp em muốn Nâng bảng lương lên đễ tăng chi phí.
Vậy em cần làm thủ tục gì?
- Nếu em chỉ làm bảng lương mới hàng tháng thì có được chấp nhận không?
- Có cần phải làm bảng đề nghị tăng lương của công ty không?
- Công ty em không có ký hợp đồng lao động