TÂM SỰ: DÀNH CHO CÁC BẠN SINH VIÊN VÀ NHỮNG BẠN ĐANG LẠC LỐI TRONG HÀNH TRÌNH ĐI TÌM VIỆC LÀM

T

Thaothao126

Guest
14/6/17
0
6
3
32
"Đừng bao giờ làm thực tập không lương"
Đó là quan điểm của tôi, sau 7 năm chinh chiến làm lụng, tính từ những ngày còn part-time được trả 10k/h. Tại sao các bạn lại chấp nhận làm một công việc không lương? Các bạn không có kinh nghiệm nhưng không có nghĩa các bạn không tạo ra giá trị cho công ty chủ quản! Tại sao doanh nghiệp các anh lại cứ đòi hỏi người ta phải thực tập không lương cho mình? Rõ ràng anh cần người, nhưng anh muốn tiết kiệm chi phí nên anh thà chọn người non nớt về đào tạo còn hơn là chọn người giỏi hoàn toàn. Nhưng các anh vẫn yêu cầu biết này biết kia, biết đủ mọi thứ :)) Rõ ràng đó là một sự bóc lột!
Tôi đang làm bên cung ứng nhân sự và sáng nay đã có 1 doanh nghiệp gọi điện với tôi như vậy, rằng anh muốn tuyển 15 thực tập sinh MKT, mà biết SEO, conttent tốt, tối thiểu 3 bài 300 từ mỗi ngày, biêt FB ads, GG ads... Các bạn tuy không có lương nhưng có cơ hội làm trong môi trường doanh nghiệp, blabla :)) Công ty anh ấy thì rất lớn, nhưng lớn hơn anh, bên Vingroup TTS người ta còn được trả 3,5tr :)) Rất là bực mình!
Thời buổi này rồi, cái gì cũng có giá của nó, các bạn ứng viên dù mới ra trường, cũng đừng bh thực tập không lương. Còn các doanh nghiệp muốn tuyển TTS không lương, vui lòng đừng liên hệ tới ADTJob chúng tôi.
Mức lương TTS chung của ADTJob hiện tại đang là 2-4 triệu, nếu tìm việc về thực tập khó quá có thể liên hệ với tôi. Tôi sẽ share cho các bạn tham khảo những job thực tập có lương mà bên tôi đã nhận từ các doanh nghiệp khác. Hi vọng các bạn sớm tìm được công việc phù hợp và nhận được thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Cám ơn các bạn!
Mức lương TTS chung của ADTJob hiện tại đang là 2-4 triệu, nếu tìm việc về thực tập khó quá có thể liên hệ với tôi. Hoặc có bạn nào muốn xem thử Danh sách tuyển Thực tập sinh này không thì cmt ở đây, tôi sẽ share cho các bạn tham khảo.
[TBODY] [/TBODY]
THỰC TẬP SINH https://goo.gl/O5bCG5
PART TIME https://goo.gl/Hn9J82
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

Thaothao126

Guest
14/6/17
0
6
3
32
vấn đề muôn thuở :(((((((((((
 
A

accountance

Guest
29/6/11
1
0
1
Tp.HCM
Chào tất cả các bạn sinh viên, hiện tại mình đang là chuyên viên triển khai phần mềm và tư vấn quy trình kế toán cho doanh nghiệp. Mình có thể chia sẽ phần nào kinh nghiệm thực tế của tất cả các công ty về quản lý kế toán, sản xuất, nhân sự...cho tất cả các loại hình doanh nghiệp .Bạn nào cần chia sẽ xin hãy để lại thông tin cho mình nhé(mail: linjunying83@gmail.com)
 
P

phuongpham301294

Trung cấp
5/6/17
51
1
8
29
C nói quá chuẩn ạ. Kiểu lợi dụng sức lao động ngta hết mức có thể nhưng k muốn bỏ tiền ra để trả lương.
 
K

Kin7

Cao cấp
8/5/15
5,197
988
113
C nói quá chuẩn ạ. Kiểu lợi dụng sức lao động ngta hết mức có thể nhưng k muốn bỏ tiền ra để trả lương.
Trên đời tôi ghét nhất loại người đấy.
2 từ thôi. Khốn nạn.
 
A

accountance

Guest
29/6/11
1
0
1
Tp.HCM
Chào các bạn, hiện mình cũng đang triển khai phần mềm cho nhiều doanh nghiệp và công ty nhiều loại hình sản xuất khác nhau. Có lúc phòng kế toán cần người và nhờ mình giới thiệu vào làm cũng nhiều, nên những bạn nào chưa có công việc ổn định để lại lời nhắn cho mình nhé(thông tin mail mình: linjunying83@gmail.com).
 
T

Thaothao126

Guest
14/6/17
0
6
3
32
thank for sharing!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
G

Giang Huế

Guest
10/6/17
3
0
1
29
@accountance chị ơi, có thể chia sẽ cho e vs đc k ạ
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA