E
elamosonu
Guest
- 28/5/16
- 54
- 1
- 8
- 30
Anh/ chị ơi ! cho em hỏi với ạ
Công ty em là một công ty xây lắp có làm thêm mảng buôn bán vật liệu, Do công ty mới thành lập nên ít nhân viên, công ty có thuê 1 nhân viên ngoài giờ chỉ đến chiều là đi giao hàng ( thuê tầm 1 tháng) vậy em phải làm hợp đồng lao động cho nhân viên đó như thế nào ạ? với cả em phải làm như thế nào để chi phí lương đó hợp lý, hợp lệ ?
Em cảm ơn mọi người rất nhiều !
Công ty em là một công ty xây lắp có làm thêm mảng buôn bán vật liệu, Do công ty mới thành lập nên ít nhân viên, công ty có thuê 1 nhân viên ngoài giờ chỉ đến chiều là đi giao hàng ( thuê tầm 1 tháng) vậy em phải làm hợp đồng lao động cho nhân viên đó như thế nào ạ? với cả em phải làm như thế nào để chi phí lương đó hợp lý, hợp lệ ?
Em cảm ơn mọi người rất nhiều !

