Báo tăng lao động nhưng bị truy thu

  • Thread starter phuongpham301294
  • Ngày gửi
P

phuongpham301294

Trung cấp
5/6/17
51
1
8
29
Mọi người cho em hỏi là công ty em báo tăng 2 người lên BHXH từ 11/2016 nhưng đến 3/2017 bên BHXH có gửi lại mail là "chỉ truy thu 2016 không cấp thẻ" mà công ty em vẫn đóng tiền cho 2ng đó đều đặn và bây giờ người ta bảo em làm công văn truy thu.
Vậy nội dung công văn sẽ phải làm như nào ạ?
Em cảm ơn!
 
  • Like
Reactions: lap-dang
Khóa học Quản trị dòng tiền
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Bạn nên gọi cho Quản lý thu hỏi về tình trạng cụ thể ra sao để có hướng xử lý.

Trong trường hợp bạn báo tăng ngược thì bị truy thu, tuy nhiên họ sẽ gửi kết quả truy thu này chung với sổ, thẻ luôn.
 
P

phuongpham301294

Trung cấp
5/6/17
51
1
8
29
Bạn nên gọi cho Quản lý thu hỏi về tình trạng cụ thể ra sao để có hướng xử lý.

Trong trường hợp bạn báo tăng ngược thì bị truy thu, tuy nhiên họ sẽ gửi kết quả truy thu này chung với sổ, thẻ luôn.
Mình có gọi hỏi thì ngta bảo chuẩn bị HĐLĐ, bảng lương, bảng chấm công, công văn truy thu BHXH và tờ D02 kèm thông báo ivan gửi mail cho bên mình lên gặp giải quyết.
 
Thủy BB

Thủy BB

....................
11/8/16
2,023
675
113
TP.HCM-Gia Lai
Mình có gọi hỏi thì ngta bảo chuẩn bị HĐLĐ, bảng lương, bảng chấm công, công văn truy thu BHXH và tờ D02 kèm thông báo ivan gửi mail cho bên mình lên gặp giải quyết.
Bạn chuẩn bị hồ sơ như hướng dẫn, công văn có thể tham khảo trên google & nhớ giải trình rõ lý do.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA