LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢM CHI PHÍ, THUẾ, MIỄN THUẾ CHO HÀNG NHẬP KHẨU ?

C

Calmax Vietnam

Guest
2/7/17
1
0
1
48
BẠN NÊN MUA HÀNG THEO PHƯƠNG THỨC EXWORK ( mua tại nhà máy người bán)

Thông thường các doanh nghiệp hay có thói quen mua hàng theo gía CIF hoặc CPT vì cảm thấy an toàn hơn. Tuy nhiên việc này lại hoàn toàn ngược lại với thực tế.

- Khi mua hàng tại nhà máy người bán, người mua BIẾT RÕ TIẾN ĐỘ HÀNG HÓA, khi nào người bán có thể giao hàng mà không lo bị đổ lỗi cho bất cứ bên thứ ba nào.

- Qua giao dịch, người mua có thể đánh giá được mức độ uy tín của nhà cung cấp và tránh được rất nhiều chi phí phát sinh do chậm hàng.

- Người mua có thể kiểm soát được chứng từ nhập khẩu, CO,… Đơn vị làm dịch vụ vận tải, giao nhận có nhiều kinh nghiệm về chứng từ xuất nhập khẩu sẽ giúp cho việc hoàn tất chứng từ nhanh chóng.

Việc chậm chứng từ không chị phát sinh nhiều chi phí về hải quan, lưu kho, phạt hợp đồng,… mà doanh nghiệp còn phải NỘP THUẾ NHẬP KHẨU CAO, RẤT KHÓ HOÀN LẠI THUẾ. Ảnh hường rất nhiều tới các lô hàng khác và việc hạch toán kế toán, thuế,.. phát sinh sau này.

- Mỗi cửa khẩu hải quan có thông lệ làm thủ tục nhập khẩu khác nhau, mức thuế cũng có thể khác nhau, vì vậy việc chọn đúng cửa khẩu khi hàng hóa về giúp doanh nghiệp GIẢM RẤT NHIỀU CHI PHÍ, THUẾ, thời gian nhận hàng. ĐẶC BIỆT HỮU ÍCH VỚI CÁC MẶT HÀNG THUẾ CAO.

- Với phương thức mua hàng theo điều kiện EXWORK , thông qua công ty vận tải uy tín bạn có thể biết ngay được nên vận chuyển hàng theo phương thức nào: đường biển, đường bộ, đường không, kết hợp đường không và đường biển,….để kịp tiến độ hàng hóa, tránh tắc nghẽn hàng, tránh mất mát, tổn thất,….

Nhiều trường hợp khi mua hàng xong, doanh nghiệp không rõ hàng đang ở đâu, khi nào về cảng, có vào đúng dịp lễ tết hay không,… khiến cho doanh nghiệp có thể bỏ lỡ cả cơ hội tiêu thụ hàng hóa (nhất là các mặt hàng bán theo mùa)

http://calmax-logistics.vn/tu-van-t...m-bao-thoi-gian-giao-hang-chat-luong-hang-hoa
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA