Y
yourmost
Guest
Công ty có lắp đặt hệ thống cho khách hàng , vì khi ký hợp đồng sau minh mới đặt hàng, khi lắp đặt xong mình mới thấy không có hoá đơn cho thiết bị phụ kèm trong quá trình lắp đặt, thiết bị này đã có trong công ty từ trước khi thành lập nên mình không biết nguồn gốc từ đâu, vì không có chứng từ. Mình có bàn với sếp để nhập thiết bị này về vì ở Việt nam không thấy bán. Nhưng đợi hoài không thấy nhập về, nhưng mình buộc phải xuất hoá đơn cho khách hàng để thu tiền . Bây giờ đã mấy tháng rồi nhưng không thấy sếp nói gì hết, mình không biết phải làm sao. Chắc là bị phạt rồi, nhưng không biết là phạt có nặng không và phạt bao nhiêu nữa. Các anh chị nào biết thì chỉ dùm, hay cho mình lời khuyên, vì mình rất ngại hỏi việc này ở thuế lắm.Xin chân thành cảm ơn.