P
phuongpham301294
Trung cấp
- 5/6/17
- 51
- 1
- 8
- 30
Chào mọi người!
Em là kế toán mới vào làm nhưng gặp một vấn đề về BHXH.
Chả là công ty em báo tăng lao động cho 1 nhân viên vào 01 tháng 05 năm 2017 trên phần mềm EBH chỗ cột từ tháng/năm đến tháng/năm thì công ty em để 03/2017 đến 03/2017.
Người ta gửi mail về là truy thu 01 tháng 03 và bảo em làm công văn truy thu tại sao lại báo cấp thẻ 1 tháng.
Giờ em đang mông lung không biết giải trình thế nào cho đúng.
Mọi người giúp em với ạ
Em là kế toán mới vào làm nhưng gặp một vấn đề về BHXH.
Chả là công ty em báo tăng lao động cho 1 nhân viên vào 01 tháng 05 năm 2017 trên phần mềm EBH chỗ cột từ tháng/năm đến tháng/năm thì công ty em để 03/2017 đến 03/2017.
Người ta gửi mail về là truy thu 01 tháng 03 và bảo em làm công văn truy thu tại sao lại báo cấp thẻ 1 tháng.
Giờ em đang mông lung không biết giải trình thế nào cho đúng.
Mọi người giúp em với ạ

