Xin lỗi

  • Thread starter hong hot
  • Ngày gửi
H

hong hot

Cao cấp
Hóng hớt vào WKT được mấy hôm rồi mà bỏ qua mất mục thú vị này, thật đáng trách đáng trách.

Tóm tắt tiểu sử:

Cách đây ba bốn nghìn năm, khi mà các nhân viên kế toán chỉ biết xếp các hòn đá vào với nhau để tính giá thành sản xuất ra chiếc ... computer nên việc bí mật thông tin tài chính khó được đảm bảo. Lúc đó, Hóng hớt chưa xuất hiện.

Ba bốn nghìn năm sau, thời thế thay đổi, nhờ vào sự phát triển của khoa học tính toán và mưu kế, công việc kế toán (sau đây gọi là nghệ thuật nấu nướng) đi vào hoạt động rất "ngầm" và hậu duệ của những người họ kế thành lập một bang hội và lấy tên là WKT, trong đó cái bang là một số cao thủ trong giới đầu bếp và giới kiểm tra an toàn thực phẩm, các thành phần này tuy hoạt động trong cùng một bang hội nhưng thực ra rất mâu thuẫn vì một số là người chế biến món ăn còn một số là người đọc vị các món ăn đó. Đã không ít lần, các cuộc tranh giành diễn ra nẩy lửa và hầu hết là không có kết cục cụ thể, chỉ biết rằng thương vong rất nặng nề. Lúc này mới xuất hiện một nhân vật có tên là Hóng Hớt.

Sự xuất hiện của Hóng hớt như nào, từ đâu và hoạt động ra sao hồi sau sẽ rõ.

(truyện dài kỳ, kết thúc lúc nào là ở các bạn)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
S

songngu

Guest
24/4/04
17
0
0
44
Hà Nội
Truy cập trang
Bao giờ thì bắt đầu hồi sau thế?
 
ketoan@

ketoan@

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
24/5/04
317
6
18
Bụi mận gai...
Tuy nhiên tui cũng đoan đoán ra lý do và mục đích của sự xuất hiện của hóng hớt rồi. Thank you anyway. giông giống sự xuất hiện của sans frontiere.

Nhưng tất cả đều là những người rất yêu WKT cả thôi.
WKT sẽ là nơi rất bổ ích cho tất cả họ nhà KẾ.

:man:


:w_v :w_v :w_v
 
nang

nang

Guest
Chào bác hóng hớt! Em cũng đang hóng hớt câu chuyện của bác đây!! :a3
:bia :bia :bia :bia
 
nang

nang

Guest
Mừng quá! Mừng quá!! :a3 :a3
Nhờ bài chào mừng bác mà em được lên 3 chấm đó. Mừng thật! Em chào mừng bác thêm lần nữa nha!!!!!!!!!!!! :bia
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Mình cũng được 3 chấm rồi đấy, vậy nang kết bạn với mình nhé.ok?
Hi vọng sẽ mãi được làm bạn với bạn.

To hóng hớt, rất mong được làm quen, chúc vui vẻ.
 
T

thuytienxanh

Guest
Cho em ké với , bác honghot có hay hóng hớt ko vậy ? Theo các bác thì hóng hớt có tốt ko ?
 
H

hong hot

Cao cấp
Mời các bạn nghe tiếp chuyện Hóng hớt.

Hóng hớt người cao 8 trượng (tức là khoảng 1 chấm 6 gì đó) mặt trơ trán bóng, tính tình nóng nảy có thể so với Trương phi cùng thời. Hồi đó diến đàn của bang hội rất vắng vẻ (chắc là các anh hùng và mỹ nhân mải đi offline quá nên chểnh mảng online) Hóng hớt chẳng biết tham gia vào môn phái nào nên lấy một ít gia vị của người đầu bếp mang ra đố người kiểm tra thực phẩm. Kết cục, một cuộc chiến xảy ra với thương vong không biết bao nhiêu kể siết giữa một bên là những người nấu nướng tài hoa và những người đọc vị món ăn vào tầm siêu đẳng. Trong cuộc chiến ấy, không ít lần Hóng hớt đã tìm cách hạ nhiệt nhưng không ổn đành phải đổ thêm ít dầu hoả cho nó nhanh đi đến hồi kết.

(cuộc chiến kết thúc như nào, tỷ lệ thương vong ra sao mời các bạn đón đọc kỳ sau vì Hóng hớt chưa hớt được câu chuyện nào thú vị)
 
H

hong hot

Cao cấp
Mọi hôm hóng hớt chỉ đổ dầu hỏa, hôm qua hóng hớt lại dùng xăng để dập đám cháy, hỏa hoạn xảy ra. Kết quả thương vong:

Bỗng nghe một tiếng xẹt ngang
Bác Sans đang sống chuyển sang ... từ trần.

Mời đọc cáo phó của bác San trên trang nhất của diễn đàn chung.

Thôi, kiểu này Hóng hớt cũng giải nghệ thôi, rút về mục "góc thư giãn" mà vui tuổi già, làm bạn với ông Cam To vậy.
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Hóng hớt có tài kể chuyện quá ta, nhưng hóng hớt đâu phải ông trọng tài trọng chận bóng đá mà thổi còi, cũng bị thương vong đó chứ :leu: , theo tiên đoán thì hóng hớt đang nghiêng về bên đầu bếp chứ không nghiêng về bên kiểm thực :bia
 
H

hong hot

Cao cấp
Quá hay,

Đã là người lính, ra trận phải biết chấp nhận thương vong, kể cả hy sinh bác HP ạ.

Diễn đàn theo quan điểm của tôi thì không phải là nơi để phô bày kiến thức mà là nơi để thu thập kiến thức. Tuy nhiên, nếu ai cũng chỉ thích nghe mà không thích nói thì có cái gì để nghe đây? mà đã nói thì tránh sao được vấn đề không ổn ở câu này, câu nọ. Con người ta mất 3 năm học nói còn cả cuộc đời là để giữ gìn lời nói, bác làm quản trị, bác biết một người post một topic lên thì có hàng bao nhiêu con mắt nó soi vào. nhờ các con mắt ấy mà người nêu topic hoàn thiện hơn nên tôi nghĩ cái thương vong đấy cũng là cái để người ta học. và thông thường bài học từ thương vong bao giờ cũng ý nghĩa hơn bài học trên lớp. Cứ như tôi để ý một số bài của các thành viên vào loại nòng cốt hoặc tích cực thì họ đâu có tách bạch rõ ràng cái họ cần và cái họ biết đâu, mọi người vẫn tranh luận được và chủ topic vẫn có được cái anh ta cần đấy mới là cái hay, cái khó.

Hóng hớt mỗ vào đây không phải để vui, không phải để làm trọng tài phân minh thắng bại cho các cuộc cãi vã vô bổ mà kết cục chỉ là so tài cao thấp, miệt thị lẫn nhau. Cái gì hớt được thì hớt, cái gì hóng được thì hóng không phải là tâm lý chung của mỗi người trên diễn đàn hay sao? có phải chăng đóng góp vào diễn đàn cũng là nhằm thu về một thông tin gì đó?. cái đó không phải là nguyện vọng chính đáng của thành viên sao? có lẽ cũng vì vậy mà hóng hớt lại chọn cho mình cái tên như vậy.

À, còn cái vụ Hóng hớt thuộc bộ phận bếp hay bộ phận kiểm dịch thì theo Mỗ không có gì quan trọng, hóng hớt mỗ thích thâm nhập thực tế từ mọi khía cạnh chứ không thích đứng ở một góc độ nào cụ thể.

Bác HP ạ.
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Các bác cứ đun nấu thỏa thích, cứ đổ xăng đổ dầu gì vào cũng được ! khi nào cháy to quá thì ới Cam_to một câu nhé, em vào em đập ... à quên dập tắt ngay.
Hồi còn trẻ làm lính cứu hỏa mãi mà !
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
He he, tớ thấy cái vòi rồng của anh lính cứu hỏa Cam_to_80 rồi nhé, bà con có ai biết không? Chưa biết tớ chỉ chỗ xem cho :leu:
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Quả này được ! ( Thông minh lắm ông bác HP ạ )
Nhưng ngày xưa không chữa cháy = vòi rồng mà toàn bằng chậu thì xem ở chỗ nào nhỉ ?
Khéo mình phải kiểm tra lại mới được ! :wall
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Ố, Cam_to_80 mang tiếng là bậy bạ nhất WKT mà không nghĩ ra, cái vòi rồng của cậu được ngâm trong chậu, đích thị là đúng như thế, có phải không kít từn hô nây (Cô này còn rõ hơn tớ, không biết vòi bây giờ đã cải tiến nhiều chưa???? :dzo )
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Còn bác HP nhé bác bắn em 2 phát ! EM thù bác đến già !
Ơ sao dạo này trong WKT lắm bác quây em nhỉ ?

Đúng là chết dở thật ! mình ngày xưa ngồi tắm tênh hênh quá để cái mụ săn ảnh K_T chụp được ! làm anh em phí mất hai mươi mấy năm mặc quần !
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA