N
nhi.dpn
Sơ cấp
- 2/8/17
- 11
- 0
- 1
- 30
Em chào các anh chị,
Mong nhận được sự tư vấn của anh chị trong vấn đề sau:
1. Công ty em đang muốn sau khi đóng các chi phí BHXH, BHYT, BHTN nhân viên nhận được lương hàng tháng đúng số tiền như cũ ( tức là không trích lương nhân viên đóng ) thì em cần làm thủ tục giấy tờ gì không ạ?
Theo như em biết là mình phải thiết kế lại bảng lương, nhưng em không biết thiết kế lại như thế nào.
2. Công ty em đăng kí BHXH lần đầu cho nhân viên, thì việc Doanh nghiệp muốn đóng toàn bộ tiền BH, có ảnh hưởng đến hồ sơ nộp BHXH không ạ?
Rất mong nhận được phản hồi.
Cảm ơn các anh chị nhiều./
Mong nhận được sự tư vấn của anh chị trong vấn đề sau:
1. Công ty em đang muốn sau khi đóng các chi phí BHXH, BHYT, BHTN nhân viên nhận được lương hàng tháng đúng số tiền như cũ ( tức là không trích lương nhân viên đóng ) thì em cần làm thủ tục giấy tờ gì không ạ?
Theo như em biết là mình phải thiết kế lại bảng lương, nhưng em không biết thiết kế lại như thế nào.
2. Công ty em đăng kí BHXH lần đầu cho nhân viên, thì việc Doanh nghiệp muốn đóng toàn bộ tiền BH, có ảnh hưởng đến hồ sơ nộp BHXH không ạ?
Rất mong nhận được phản hồi.
Cảm ơn các anh chị nhiều./

