L
Nhờ mọi người tư vấn dùm em trường hợp này với :
1:cty em bị tất toán BHXH từ đầu năm 2015 và nợ đóng bảo hiểm cho nhân viên từ 2015 đến nay giờ cty muốn mở lại sổ bh cho nhân viên đang làm đồng thời chốt sổ cho các nhân viên đã nghỉ thì cần những hồ sơ gì ạ?
2: Cty có tăng mức lương đóng bảo hiểm hàng năm thì có cần làm thông báo gì cho cơ quan bảo hiêm không ạ?
3: trong thời gian 2016 có 2 nhân viên đã vào cty làm và chưa có sổ BHXH hiện nay 2 nhân viên đó đã nghỉ việc và cũng không có nhu cầu tham gia bHXH tại cty trong khoảng thời gian làm việc đó. Giờ em có cần báo tăng cho 2 nhân viên này không hay là bỏ tên 2 nhân viên này khỏi bảng lương đóng BH của cty?
Mọi người tư vấn dùm em với em mới ra trường chưa từng làm qua BHXH cty cũng chỉ có mình em làm kế toán nên không biết hỏi ai. ^^ Em cám ơn nhiều ạ!
1:cty em bị tất toán BHXH từ đầu năm 2015 và nợ đóng bảo hiểm cho nhân viên từ 2015 đến nay giờ cty muốn mở lại sổ bh cho nhân viên đang làm đồng thời chốt sổ cho các nhân viên đã nghỉ thì cần những hồ sơ gì ạ?
2: Cty có tăng mức lương đóng bảo hiểm hàng năm thì có cần làm thông báo gì cho cơ quan bảo hiêm không ạ?
3: trong thời gian 2016 có 2 nhân viên đã vào cty làm và chưa có sổ BHXH hiện nay 2 nhân viên đó đã nghỉ việc và cũng không có nhu cầu tham gia bHXH tại cty trong khoảng thời gian làm việc đó. Giờ em có cần báo tăng cho 2 nhân viên này không hay là bỏ tên 2 nhân viên này khỏi bảng lương đóng BH của cty?
Mọi người tư vấn dùm em với em mới ra trường chưa từng làm qua BHXH cty cũng chỉ có mình em làm kế toán nên không biết hỏi ai. ^^ Em cám ơn nhiều ạ!

