K
Khánh ngân 1310
Guest
- 12/12/17
- 1
- 0
- 1
- 25
Em chào cả nhà.
Cty e chuyên cho thuê kho bãi. Mới đây có 1 cty khác thuê địa điểm để đặt biển quảng cáo từ t6/2017. Theo hợp đồng thuê là 3 năm và cứ 12 tháng họ trả tiền 1 lần thì cty e cũng xuất hóa đơn 1 lần. Đến tháng 12/2017 họ mới yêu cầu xuất hóa đơn thuê từ 1/6/2017 đến hết 31/5/.2018. Vậy t12/2017 này trên hóa đơn em vẫn ghi nội dung là "cho thuê địa điểm đặt biển quảng cáo theo hợp đồng số....từ ngày 1/6/2017 đến 31/5/2017" thì có sai k ạ. Cty e xuất hóa đơn bán hàng, k phải hd gtgt ạ. Tại e đang phân vân hết t12 thì chỉ xuất hd cho hết t12 cho hết năm tài chính. Sang 2018 lại xuất tiếp từ 1/12018 đến 31/5/2016. Em xuất luôn 1 lần cho 12 tháng thế có sao k ạ
Cty e chuyên cho thuê kho bãi. Mới đây có 1 cty khác thuê địa điểm để đặt biển quảng cáo từ t6/2017. Theo hợp đồng thuê là 3 năm và cứ 12 tháng họ trả tiền 1 lần thì cty e cũng xuất hóa đơn 1 lần. Đến tháng 12/2017 họ mới yêu cầu xuất hóa đơn thuê từ 1/6/2017 đến hết 31/5/.2018. Vậy t12/2017 này trên hóa đơn em vẫn ghi nội dung là "cho thuê địa điểm đặt biển quảng cáo theo hợp đồng số....từ ngày 1/6/2017 đến 31/5/2017" thì có sai k ạ. Cty e xuất hóa đơn bán hàng, k phải hd gtgt ạ. Tại e đang phân vân hết t12 thì chỉ xuất hd cho hết t12 cho hết năm tài chính. Sang 2018 lại xuất tiếp từ 1/12018 đến 31/5/2016. Em xuất luôn 1 lần cho 12 tháng thế có sao k ạ

