T
TD Minh
Guest
- 14/12/17
- 1
- 0
- 1
- 35
Chào Diễn đàn.
Mình có vấn đề như sau:
Công ty mình có phát sinh khoản chi phí khai hoang vào năm 2014.(không được ghi vào sổ sách do năm đó chưa có kế hoạch thực hiện).
Tới năm 2017 mới có kế hoạch cho thực hiện khoản chi phí đó.
Nên công ty ký hợp đồng với 1 đối tác để xuất hóa đơn vào 2017.
Vậy có đúng không!!!
Mình có vấn đề như sau:
Công ty mình có phát sinh khoản chi phí khai hoang vào năm 2014.(không được ghi vào sổ sách do năm đó chưa có kế hoạch thực hiện).
Tới năm 2017 mới có kế hoạch cho thực hiện khoản chi phí đó.
Nên công ty ký hợp đồng với 1 đối tác để xuất hóa đơn vào 2017.
Vậy có đúng không!!!

