Chi phí phát sinh sau này mới được ghi nhận.

  • Thread starter TD Minh
  • Ngày gửi
T

TD Minh

Guest
14/12/17
1
0
1
35
Chào Diễn đàn.
Mình có vấn đề như sau:
Công ty mình có phát sinh khoản chi phí khai hoang vào năm 2014.(không được ghi vào sổ sách do năm đó chưa có kế hoạch thực hiện).
Tới năm 2017 mới có kế hoạch cho thực hiện khoản chi phí đó.
Nên công ty ký hợp đồng với 1 đối tác để xuất hóa đơn vào 2017.
Vậy có đúng không!!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Hien

Hien

WKTER
Thành viên BQT
18/2/05
4,303
1,511
113
Hà Nội - Thái Nguyên
Chi phí phát sinh năm nào ghi nhận năm đó trên cơ sở các chứng từ và thực tế phát sinh. Nếu làm như bạn là vi phạm pháp luật vì đây là hình thức mua bán hóa đơn.
 

Xem nhiều