H
hoacotu0792
Cao cấp
- 2/6/16
- 348
- 12
- 18
- 33
bên em cho thuê văn phòng. Trên hợp đồng em ghi bàn giao mặt bằng cho bên thuê từ 5/10/17 để bên thuê tiến hành sửa chữa, sắp xếp lại VP
Thời điểm thanh toán:Tiền thuê được thanh toán 3 tháng 1 lần. Lần thanh toán đầu tiên, bên thuê sẽ thanh toán tiền thuê nhà của tháng 12/2017, các lần thanh toán tiếp theo, bên B sẽ thanh toán theo chu kỳ 3 tháng/1 lần vào tuần đầu tiên của chu kỳ.
Mọi người cho em hỏi: Khi xuất hóa đơn cho thuê văn phòng em sẽ xuất như thế nào mới đúng ạ?
1. Xuất hóa đơn tháng 12/2017 (1 tháng). Từ năm 2018 trở đi xuất hóa đơn 3 tháng/ 1 lần
2. Xuất hóa đơn 3 tháng 1 lần kể từ tháng 12/2017 (Xuất hóa đơn cho tháng 12/2017; T1 và T2/2018 luôn)
Em cảm ơn!
Thời điểm thanh toán:Tiền thuê được thanh toán 3 tháng 1 lần. Lần thanh toán đầu tiên, bên thuê sẽ thanh toán tiền thuê nhà của tháng 12/2017, các lần thanh toán tiếp theo, bên B sẽ thanh toán theo chu kỳ 3 tháng/1 lần vào tuần đầu tiên của chu kỳ.
Mọi người cho em hỏi: Khi xuất hóa đơn cho thuê văn phòng em sẽ xuất như thế nào mới đúng ạ?
1. Xuất hóa đơn tháng 12/2017 (1 tháng). Từ năm 2018 trở đi xuất hóa đơn 3 tháng/ 1 lần
2. Xuất hóa đơn 3 tháng 1 lần kể từ tháng 12/2017 (Xuất hóa đơn cho tháng 12/2017; T1 và T2/2018 luôn)
Em cảm ơn!

