Mỗi tuần một chuyên đề

Anh lượn (Lời cảm ơn)

  • Thread starter Sans-frontiere
  • Ngày gửi
S

Sans-frontiere

Guest
24/4/04
139
0
0
Sau một thời gian tròn ba tháng lăn lộn với webketoan, anh tự thấy xấu hổ vì những gì mình đã thể hiện, do vậy anh làm đơn xin từ chức. Kính mong các cô các chú chấp nhận.

Tội lỗi của anh gồm có:

1- Chưa hoàn thành hai topic anh cho là anh có thể tiếp tục: một là hệ thống thông tin quản lý nội bộ (đồng thời có liên quan đến các vấn đề chú tranvanhung hỏi) và trả lời các câu hỏi của em CNN (cái này làm anh áy náy).

2- Không dụ dỗ được vợ anh bỏ thời gian dành cho webketoan.

3- Gây một số cuộc tranh cãi làm thay đổi không khí của webketoan (Anh là người có topic bị locked nhiều nhất). Tuy nhiên anh tự nhận thấy tranh cãi này góp phần làm phát triển webketoan.

Điều anh đã làm được (tự tinh tướng một tý)

Cuộc thi của anh là điều anh thấy vô cùng thú vị vì qua đó anh hiểu được rằng, các cô các chú giỏi hơn thế hệ anh nhiều.

Có một số điều anh muốn góp ý rộng rãi:

1- Ban Quản trị nên chú trọng hơn nữa trong việc mở rộng web, cần có thêm nhiều cải tiến về mặt nội dung và đồng thời tạo không khí thoải mái hơn cho diễn đàn, như vậy sẽ phát triển mạnh hơn.

2- Các cô các chú, đặc biệt là mới vào, nên chịu khó đọc nhiều trước khi post bài, đặc biệt là post đúng chỗ và đặt ra các câu hỏi có chất lượng. Mỗi người để ý một chút sẽ nâng cao chất lượng của web.

Và nhiều điều khác anh không nhớ nữa :wall

Cảm nghĩ của anh:

Đây là nơi anh thích, nhưng có lẽ thời gian của anh không cho phép anh nữa. Công việc gia đình và công việc xã hội khá nặng. Cuối năm nay có thể anh sẽ sang Mỹ hoàn thành nốt những gì anh đang làm dang dở. Anh có một số commitments cho tương lai nên phải bớt thời gian chơi bời với các cô các chú. Anh muốn lắm, nhưng không thể.

Anh sẽ không quay lại đây trong vòng ít nhất một năm nữa. Do vậy các cô các chú không nên gửi thư cho anh qua web nữa, anh sẽ không đọc được.

Kính chúc các cô các chú vui vẻ, thành công trong sự nghiệp và đặc biệt là web càng ngày càng phát triển. Anh thành thật cảm kích trước sự cống hiến vô tư của các thành viên như HyperVN, VNGeek, Vualua, Anhchuot, ISO và một số cô chú khác.

Anh chân thành cảm ơn các cô các chú đã dành thời gian đọc những bài anh viết. Hy vọng nó mang lại một chút ý nghĩa nào trong cuộc sống của các chú. Đồng thời các chú cũng nên cười thầm vì thoát được một con người quái gở như Sans. Nick Sans-frontiere (Khongbiengioi) từ nay đã được khai tử.

SANS (Ký tên và đóng dấu tại Sydney, Australia)

P/S: nhắn ketoan@ tiếp tục liên hệ qua yahoo mail. Nhắn bác vualua bình tĩnh chờ, em sẽ cố gắng. Nhắn ISO thỉnh thoảng có gì vui trao đổi qua email.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Bác đã đi rồi sao bác ơi !
Năm canh bớt nặng ....... :chuoi
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Bác đi thật à ? chưa giúp gì được bọn như em mấy mà bác đã bỏ để đi rồi nhưng dù sao cũng cám ơn bác đã cho em được mở rộng tầm mắt qua những bài viết của bác nhất là trong mục kiểm toán :thank . Có những lúc bác nói em cũng chẳng hiểu gì, chính xác là chưa hiểu gì nên đang muốn học hỏi thêm tý chút mà bác lại thôi. thật là chán ! :wall
Chúc bác thành công trong sự nghiệp, luôn yêu vợ và làm cho vợ yêu mình như trong thời gian qua. :eek:k
 
kitten_honey

kitten_honey

Guest
7/4/04
168
0
0
43
Hà Nội
Truy cập trang
Chúc anh SANS thành công trong công việc và csống.
Kitten chỉ biết nói thế khi anh SANS tuyên bố ra đi trong thời gian 1 năm !
:bia
 
E

em ngoc

Guest
14/4/04
38
0
0
42
Viet nam
Truy cập trang
Em nhỏ tuổi lại chẳng hiểu biết gì nhiều, mặc dù em vẫn đọc những thảo luận anh viết, đầu tiên em cũng không dám ra chào tạm biệt anh đâu ạ, nhưng mà vì em thấy tiếc quá nếu wkt lại phải chia tay với một thành viên giỏi và lại nhiệt tình như anh nên em lấy hết can đảm ra nói một câu thôi ạ: Mong anh sớm quay trở lại với diễn đàn anh nhé.
Chúc anh và gia đình luôn hạnh phúc. :bye
 
B

beckamp46

Guest
12/5/04
10
0
1
47
Hà Nội
Vâng chào bác SANS, chúc bác thanh thản về nơi an nghỉ cuối cùng. Nếu còn gì lưu luyến nơi trần tục thì bác bảo lão beck này giải quyết giúp
:bia
 
ketoan@

ketoan@

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
24/5/04
317
6
18
Bụi mận gai...
Ối anh Sans ơi là anh Sans.
Lời "trăng trối" của anh dài dằng dặc hay vằng vặc thế kia.
Bài viết của anh dừng lại con số 200.
87 ngày anh lăn lộn với wkt.
Có đi đâu thì anh cố quay lại mà nhìn đàn em trông theo anh vời vợi, tiếc nhớ anh hùi hụi đây này.
Anh mà đọc bài của emngoc rồi mấy câu "chữ ký" của ẻm đó anh đành lòng đi được không. anh ơi..........

Sâu thẳm trong lòng anh vẫn ở mãi trong em, với tất cả những kỷ niệm đẹp và tình yêu mà anh đã từng mang đến......
Mãi mãi............

Nhưng cả nhà mình ơi, anh ra đi nhưng anh vẫn bên chúng ta, hàng ngày anh vẫn lượn vào đây mà xem chúng ta, đọc chúng ta... hoặc là giấu mặt hoặc là khách.

Vậy mọi người hãy "thương yêu" nhau hơn, chịu khó học hỏi hơn, kẻo cứ mải lo cãi nhau, cãi cùn, rồi anh đó bực mình phải sống lại mà xông vào đây lại phải lo mà chửi mắng chúng ta tiếp.... kêu là "tịch" rồi mà vẫn không yên thân.

Cho tôi xin dừng bài "điếu văn" này nơi đây.

P/S; Bác Sans có đọc đừng có ngã lăn trên ghế xuống mà cười kẻo ngã đau quá cườii đau bụng quá mà "tịch" thật thì ketoan@ không đủ nước mắt khóc bác tiếp đâu...... huhu

ketoan@
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
:bye :bye :bye
:pepsi: :pepsi: :pepsi:
:bia :bia :bia
:dzo :dzo :dzo
:ak :ak :ak

Tạm biệt anh, người cho em rớt hố ngay những ngày đầu em vào WKT
 
N

newworld

Guest
6/7/04
106
2
0
Hanoi
Thật đáng tiếc, đáng tiếc! :bye :bye
 
H

hong hot

Cao cấp
Hỡi anh em, Bác Sans ra đi là một tổn thất vô cùng lớn lao cho chúng ta. Để tỏ lòng biết ơn những đóng góp của bác cho WKT, một phút mặc ... kệ bắt đầu để chờ bác tái xuất diễn đàn với một sinh khí mới.

Nói thật với bác San (mặc dù lúc này tôi nói gì chắc bác cung không còn nghe được nữa) tôi rất ấn tượng với một số bài viết của bác, với cách nghĩ và nói tự tin và nhìn nhận vấn đề thẳng thắn, rất hay. Tuy nhiên, tôi đã thấy rõ sự mệt mỏi và già cả ở những bài viết cuối đời của bác. Thôi, chúc bác nghỉ ngơi thanh thản nơi bên kia trái đất, thi thoảng bác về báo mộng cho WKT VN phát triển, bác nhé.

Bác đi rồi tôi còn biết hóng của ai nữa đây hả bác ơi là bác ơi. hu hu hu.
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Ừa, mấy hôm nay bận tùm lum, giờ vào lại thấy anh Sans từ biệt WKT thì quả là buồn, có lẽ không có anh thì WKT này mất đi nhựa sống mất, mong anh đừng "lượn" mà chỉ "tạm biệt" trong thời gian ngắn thôi, diễn đàn không thiếu những người giỏi, thậm chí rất giỏi, nhưng lại rất thiếu những tố chất như anh Sans, luôn luôn lật lại vấn đề và luôn luôn phản biện, bài viết của Anh đôi khi làm người mới mếch lòng (vì họ chưa quen phong cách của anh trên diễn đàn) sống với anh (online thôi) một thời gian cái giọng văn và khẩu khí của anh ngấm dần vào rất nhiều các thành viên khác, hãy để ý một chút, rất nhiều người, trong đó có cả HyperVN này cũng đã ngấm cái chất gàn gàn của Bác Sans trong câu viết, nó hơi tục thậm chí làm người nghe tức anh ách, nhưng lại làm chính mình có hứng viết, dễ viết và thân thiện, em thì không xưng anh - các chú, nhưng xưng là em và bác, cũng vấn thế, bước ra khỏi cái vỏ khô cứng của công việc kế toán để kể về chính công việc của chúng ta thì chính Bác Sans là người thành công và là người thổi luồng gió mới cho diễn đàn.

Bác Sans chắc có khúc mắc gì đó với thành viên khác trên diễn đàn lên mới tuyên bố lượn thế này, mong bác suy nghĩ lại và hãy cùng tụi em xây dựng WKT này ngày một mạnh mẽ hơn nữa, thời điểm này mà bác ra đi thật sự không hợp tình hợp lý chút nào, ban quản trị thực sự không đủ mạnh về mặt kiến thức để có thể chủ trì nhiều cuộc hội thảo tầm cỡ, chỉ có vài người như bác Sans - Vualua - ISO - Ketoan@ vv... còn có thể dài hơn chinh chiến và cống hiện cho diễn đàn. Mong bác vì sự tồn tại của WKT mà ở lại, chuyện gia đình chuyện công việc em nghĩ cũng không đến lỗi làm bác đôi ngày không ghé qua WKT được một lần.

Em mong bác Repply bài viết này của em.

HyperVN
 
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Kể ra ko có bác Sans cũng hơi buồn thật. Hồi đầu cũng "hơi" ghét 1 chút (đương nhiên bác ko còn để ý nữa) nhưng xem ra Sans là 1 trong những người giúp đỡ mọi người 1 cách khá nhiệt tình, một trong những người có bài viết có chất lượng trên wkt.
Trên 1 forum khác về technical thuần túy, có 1 số người khá cao thủ, cũng tạm biệt forum đó ra đi nhưng khoảng 1 thời gian ngắn họ lại quay trở lại và tiếp tục với những bài chất lượng hơn, nhiệt tình hơn. Vả lại, trong thời buổi này tôi cũng ko tưởng tượng được nếu ko có PC và internet thì người ra làm việc như thế nào. (dĩ nhiên là trừ những người có c/v hoàn toàn độc lập với thông tin mạng). Vì vậy, chắc chắn là bác Sans vẫn thỉng thoảng "lượn" qua chốn này và hy vọng một ngày nào đó đẹp trời bác sẽ quay lại với WKT với những bài viết hay.
 
B

beckamp46

Guest
12/5/04
10
0
1
47
Hà Nội
ôi ối bác ơi, bác đi đi để lại khoảng trống và có thể cả khoảng không trống trong "lòng" một số người, Ketoan@ ơi, giá bác Sans trước lúc ra đi mà đọc được cái điếu văn của em thì chắc cũng lăn quay ra mà chết cho nó đỡ phí những "lời hay ý đẹp" của em.
Thôi, cát bụi lại trở về cát bụi hoặc là rác rưởi cũng chẳng sao, anh em ta còn lại cố bám víu lấy nhau qua cơn hoạn nạn này nhé

Chúc Phần mềm WKT2004 thành công
 
A

anhvu

Cao cấp
11/10/03
213
0
16
Truy cập trang
Gớm, sao cái chỗ này cứ náo nhiệt là... Liệu ở đây có cần thêm tí nước mắt của kẻ quê mùa này không? híc híc....
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Đề nghị các bác thôi nhé ! Em thấy anh Sans đến với diễn đàn cũng giống như mọi người thôi, cùng nhau đóng góp để tạo nên một nơi dành cho sự học hỏi ! tuy bác có cái giọng không dễ nghe lắm nhưng đó là cách của mỗi người ( em gọi đó là câu bài ) khiquen rồi thì cũng không thấy đáng để nghĩ nữa. Tuy em và bác có chí chóe một lần nhưng đó là hiêu nhầm thôi hử. Nhưng dù gì thì cũng tiếc khi không có người chỉ bảo thêm những cái mới mà bọn trẻ con như em chưa được học ! Tiếc thật.
Thôi em biết bác hay pha trà nhưng hôm nay mời bác :bia coi như là em chào bác !
 
iso

iso

Guest
1/5/04
222
1
0
Bác Sans này, em nhìn những người đến khóc bác có người vui có người lại buồn thật lòng. Âu cũng là cuộc đời bác nhỉ, dẫu chỉ là trên mạng mà ngẫm ra cũng là sự phản chiếu của cuộc sống thật thôi.

Chúc bác sức khỏe, thành đạt!

ISO.
 
ketoan@

ketoan@

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
24/5/04
317
6
18
Bụi mận gai...
Híc, .... huhu,

Bác Sans ơi, em nói rồi mà, bài viết của bác đã nhảy thêm 1 số. (giờ nó là 201).

Thôi bác cứ ra đi bình yên, mọi người tôn trọng quyết định riêng của bác.

Có ai đó có trót post bài hay mail lung tung thì xin bác cứ làm như bà Hồ Xuân Hương, bác xắn "gấu... tay áo" lên mà bảo:
lại đây anh dạy làm "kt"
ong non ngứa nọc châm hoa rữa
dê cỏn luồn sừng húc dậu thưa...

Chắc ai đó nhớ bác quá, tiếc bác quá nên muốn làm thế để bài viết của bác khỏi dừng lại con số 200 ấy thôi. (mà cam_to gọi là câu bài đấy bác)

Thôi thì lớp "hậu sinh khả ố" như ketoan@ em đây cũng sẽ cố gắng học bác, chèo chống xây dựng cho wkt.
Mà cũng xin bác "linh thiêng", cứ về đây xem anh em chúng em làm ăn ra sao mỗi ngày rằm ngày mùng 1 âm lịch hàng tháng bác nhé. Ai đó, đâu đó, có chểnh mảng, uể oải, mong bác "báo mộng" cho cái hoặc bác hiện về hô lên hai tiếng "CHIẾN ĐÊ" để anh em lấy thêm sức chiến đấu.

Thành thực wkt còn nhớ bác nhiều lắm. Hôm nay 3 ngày em thắp 3 nén hương em "khấn" thế. Cầu mong cho "linh hồn" bác được siêu thoát hướng "tây phương cực lạc".
 
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
Thành thực mà nói lời chia tay của anh khiến không ít người hẫng một chút.
WKT sẽ nhớ anh đấy!
Chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA