K
chào mọi người. Mình có 1 thắc mắc nhỏ, nhân viên mình ứng tiền đi công tác, mình chuyển khoản qua ngân hàng được ko mọi người? Vì không phải toàn bộ các khoản này đều có hóa đơn đầy đủ. có thể bạn ấy ứng 20tr nhưng chỉ tầm 10tr có hđ, còn những khoản khác là tiền lặt vặt, khi mình hoàn ứng thì phải như thế nào hả mọi người? khoản ko có hđ nhân viên phải nộp lại vào ngân hàng rồi mình chi lại tiền mặt cho bạn ấy hay sao?
Ngoài ra cty mình thỉnh thoảng chuyển tiền cho các cá nhân để mua hàng lặt vặt, không có hóa đơn, mình bỏ những khoản này ra khỏi chi phí là được hay có bị giải trình này kia ko mọi người?
Ngoài ra cty mình thỉnh thoảng chuyển tiền cho các cá nhân để mua hàng lặt vặt, không có hóa đơn, mình bỏ những khoản này ra khỏi chi phí là được hay có bị giải trình này kia ko mọi người?

