phân bổ chi phí trả trước

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi hoaitrinh, 30 Tháng năm 2007.

886 lượt xem

  1. hoaitrinh

    hoaitrinh Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    BÌNH ĐỊNH
    Các bạn Wedketoan ơi! cho mình làm phiền các bạn tí
    Mình mới vào nghề nên chưa rành lắm, các bạn giúp mình với nha.
    Công ty mình mới thành lập nên mua rất là nhiều đồ dùng cho văn phòng. Mình đưa vào TK142 rồi phân bổ hàng tháng ( cho 12 tháng), cuối mỗi tháng mình làm một bảng phân bổ, nhưng bảng này là mình tự thiết kế. Mình không biết là làm như vậy có đúng không? Bạn nào biết giúp mình với, Cảm ơn các bạn nhìu!
     
    #1
  2. lelam.lam

    lelam.lam Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    dailoc
    Bảng phân bổ chi phí do tự mình thiết kế thì cũng được thôi chứ không sao cả .miễn sao chi phí phân bổ hợp lệ là được.
     
    #2

Chia sẻ trang này