chắc công ty bạn vẫn còn đang sử dụng hóa dơn viết tay rồi. Chứ hóa dơn điện tử thì bất kỳ giao dịch phát sinh doanh thu nào (dù chỉ 4-50k đồng) thì tự động vẫn xuất một hóa dơn (đây cũng là cơ sở để cuối tháng tính tổng doanh thu cộng dồn). Việc khách hàng không lấy hóa dơn vì họ nghĩ họ không phải mang về để claim lại cty, còn với DN thì buột phải xuất hóa dơn theo đúng qui định.
Trước đây (khi vẫn còn sử dụng hóa dơn giấy), kế toán cty mình thường lên một bảng tỗng hợp các giao dịch phát sinh doanh thu dưới 200k thành một bảng kê và xuất chung một hóa dơn. Nhưng cũng tùy cán bộ thuế quản lý từng nơi nha. Có nơi thì cho phép vậy. Có nơi họ hiểu và vận dụng cách hiểu của họ khác nên yêu cầu phải xuất hóa dơn cho từng giao dịch, ko cho phép ghi chung trên 1 hóa don và không duoc phép để qua ngày hôm sau... Thôi thì họ hướng dẫn sao thì làm theo vậy cho nó lành..