Giải trình khi quyết toán với Cơ quan thuế

  • Thread starter thaingan316
  • Ngày gửi
T

thaingan316

Sơ cấp
25/10/15
25
1
3
37
Hi cả nhà, cả nhà cho mình hỏi mình vào công ty cuối năm 2017, đã có quyết định thanh tra thuế năm 2015, 2016, 2017. Vậy mình có phải chịu trách nhiệm giải trình báo cáo của năm 2015, 2016 không ạ. Cám ơn cả nhà
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

Ho Anh Hue10 10

Cao cấp
22/4/17
794
267
63
68
Hi cả nhà, cả nhà cho mình hỏi mình vào công ty cuối năm 2017, đã có quyết định thanh tra thuế năm 2015, 2016, 2017. Vậy mình có phải chịu trách nhiệm giải trình báo cáo của năm 2015, 2016 không ạ. Cám ơn cả nhà

Bạn có: (..trách nhiệm giải trình báo cáo của năm 2015, 2016 ..) nhưng không chịu về mặt pháp lý .
Vì : Khi nhận làm kế toán thì bạn phải có BB giao - nhận hồ sơ, tài liệu kế toán theo QĐ : Lưu trữ chứng từ . Trong đó phải ghi rõ : Có , thiếu , sai sót .... chứng từ, sổ sách trong Hồ sơ KT của kế toán những năm trước .
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA