Có ai nộp phí cập nhật hàng năm phần mềm kế toán Misa chưa ạ?

T

tr4ng1912

Thành viên sơ cấp
20/8/15
24
0
1
27
#1
Chào mọi người!
Bữa giờ mình thấy khá khó chịu khi Misa thông báo sẽ thu phí cập nhật hàng năm như gói bên mình đang dùng là 3 triệu/năm. Mình thấy đối với doanh nghiệp nhỏ khoản chi phí này khá là cao. còn misa thì nói đây là chi phí hợp lý rồi lấy các phần mềm lớn ra làm ví dụ, còn nói do các doanh nghiệp đề xuất và doanh nghiệp thích phí ổn định hơn là thu phí cập nhật từng lần, rồi thì họ đã tham khảo ý kiến của các doanh nghiệp.
Mình bực bội nói mình chả thấy có ai tham khảo ý kiến mình cả mà chỉ nhận được thông báo áp dung thu phí hàng năm của misa, mà misa nói các doanh nghiệp đều ủng hộ thì mình cũng biết vậy chứ ai đối chứng được? Những người k ủng hộ như mình thì sao?
Bực ở chỗ năm ngoái bên mình mới nâng cấp lên misa 2017 mất 5tr, cũng đề xuất chán chê với sếp rồi cũng nói misa chỉ thu phí khi cập nhật thông tư lớn, mà cái đó phải vài năm 1 lần sếp mới ok. 9cais này bên misa nói)
Giờ chưa đc 1 năm lại lật lọng nói thu phí hàng năm 3tr/năm thử hỏi mình giải thích sao với sếp đây???
sếp bảo thử tìm hiểu các phần mềm khác xem chi phí như nào, có thu phí cập nhật như vậy không? nhưng nói thật thì mình sử dụng quen rồi cũng k muốn thay đổi chút nào, mọi thứ lạ lẫm nhưng nghĩ misa quá đáng quá, thay vì cạnh tranh để mở rộng thị phần thì lại tìm cách bóc lột khách hàng cũ chỉ vì tâm lý họ đã dùng quen rồi.
Mọi người có dùng misa không? Đã đóng phí nâng cấp chưa cho mình biết với
Chả nhẽ lại thay đổi phần mềm :(((((((((((((((((
 
H

hoacotu0792

Thành viên sơ cấp
2/6/16
328
11
18
26
#2
bên mình không dùng Misa mà dùng Vic nhưng cũng mất 3tr/1 năm đấy
 
hocviecchuaxong

hocviecchuaxong

Thành viên thân thiết
8/6/16
1,644
621
113
29
#3
Chào mọi người!
Bữa giờ mình thấy khá khó chịu khi Misa thông báo sẽ thu phí cập nhật hàng năm như gói bên mình đang dùng là 3 triệu/năm. Mình thấy đối với doanh nghiệp nhỏ khoản chi phí này khá là cao. còn misa thì nói đây là chi phí hợp lý rồi lấy các phần mềm lớn ra làm ví dụ, còn nói do các doanh nghiệp đề xuất và doanh nghiệp thích phí ổn định hơn là thu phí cập nhật từng lần, rồi thì họ đã tham khảo ý kiến của các doanh nghiệp.
Mình bực bội nói mình chả thấy có ai tham khảo ý kiến mình cả mà chỉ nhận được thông báo áp dung thu phí hàng năm của misa, mà misa nói các doanh nghiệp đều ủng hộ thì mình cũng biết vậy chứ ai đối chứng được? Những người k ủng hộ như mình thì sao?
Bực ở chỗ năm ngoái bên mình mới nâng cấp lên misa 2017 mất 5tr, cũng đề xuất chán chê với sếp rồi cũng nói misa chỉ thu phí khi cập nhật thông tư lớn, mà cái đó phải vài năm 1 lần sếp mới ok. 9cais này bên misa nói)
Giờ chưa đc 1 năm lại lật lọng nói thu phí hàng năm 3tr/năm thử hỏi mình giải thích sao với sếp đây???
sếp bảo thử tìm hiểu các phần mềm khác xem chi phí như nào, có thu phí cập nhật như vậy không? nhưng nói thật thì mình sử dụng quen rồi cũng k muốn thay đổi chút nào, mọi thứ lạ lẫm nhưng nghĩ misa quá đáng quá, thay vì cạnh tranh để mở rộng thị phần thì lại tìm cách bóc lột khách hàng cũ chỉ vì tâm lý họ đã dùng quen rồi.
Mọi người có dùng misa không? Đã đóng phí nâng cấp chưa cho mình biết với
Chả nhẽ lại thay đổi phần mềm :(((((((((((((((((
Không nâng cấp sau khi hết hạn có sử dụng được không bạn? Chắc là có rồi, có cho tiền Misa cũng ko dám hết hạn thì phiên bản Misa bạn đang sài bị khoá, chủ yếu là phần tự động nâng cấp sẽ chuyển sang bản thu phí, trừ khi có các chính sách thuế lớn hoặc thay đổi hệ thống kế toán thì lúc đó việc nâng cấp mới hữu dụng nên bạn cứ sài tiếp thôi.
 
tamnt07

tamnt07

Sống đơn giản, lấy nụ cười làm căn bản!
21/3/07
5,083
446
83
The Capital
#4
Phí cập nhập hàng năm mà 3tr là cao so với các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, nhiều khi cả năm chẳng gọi 1 lần cho bảo hành phần mềm. Trường hợp mà có sự thay đổi lớn trong chinh sách kế toán, thông tư nghị định thay đổi hệ thống kế toán như đợt TT133 với 200 thì mới cần update phần mềm thôi! --> Như vậy đã thu phí cập nhập hàng năm từng đó rồi thì nên chăng đừng thu phí nâng cấp phần mềm mới phải!
 
T

tr4ng1912

Thành viên sơ cấp
20/8/15
24
0
1
27
#5
Không nâng cấp sau khi hết hạn có sử dụng được không bạn? Chắc là có rồi, có cho tiền Misa cũng ko dám hết hạn thì phiên bản Misa bạn đang sài bị khoá, chủ yếu là phần tự động nâng cấp sẽ chuyển sang bản thu phí, trừ khi có các chính sách thuế lớn hoặc thay đổi hệ thống kế toán thì lúc đó việc nâng cấp mới hữu dụng nên bạn cứ sài tiếp thôi.
nếu k cập nhật thì hiện tại vẫn xài bản cũ nhưng các bản update (sửa các lỗi nhỏ) thì k thể xài được, như trước kia là 1 năm nó ra phải mười mấy bản update mình cập nhật free, chỉ thu khi nó nâng cấp phiên bản (kiểu thay đổi lớn) thì mới thu phí. Và nó nói đến hết tháng 6 là hết hạn gia hạn phí cập nhật hàng năm. Sau này nếu muốn xài bản cập nhật sẽ tính bằng tiền phần mềm mới tức là gần 10tr ý. Đang phân vân không biết như nào nữa b ạ :(((
 
T

tr4ng1912

Thành viên sơ cấp
20/8/15
24
0
1
27
#6
bên mình không dùng Misa mà dùng Vic nhưng cũng mất 3tr/1 năm đấy
Thế hả bạn? cũng thu tiền mua phần mềm lần đầu và mất phí hàng năm 3tr ạ? phần mềm ban đầu bên b mua bao nhiêu vậy
 
T

tr4ng1912

Thành viên sơ cấp
20/8/15
24
0
1
27
#7
Phí cập nhập hàng năm mà 3tr là cao so với các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, nhiều khi cả năm chẳng gọi 1 lần cho bảo hành phần mềm. Trường hợp mà có sự thay đổi lớn trong chinh sách kế toán, thông tư nghị định thay đổi hệ thống kế toán như đợt TT133 với 200 thì mới cần update phần mềm thôi! --> Như vậy đã thu phí cập nhập hàng năm từng đó rồi thì nên chăng đừng thu phí nâng cấp phần mềm mới phải![/QUOT
Vậy mới nói nó đang tính tìm cách moi thêm tiền từ khách hàng cũ mà kể ra thu 1tr/1 năm thì còn ráng đùng cái nó áp 3tr làm doanh nghiệp nhỏ sửng sốt luôn ý
 
V

vuvinhbn1991

Thành viên sơ cấp
19/5/18
0
0
0
26
#8
Chào mọi người!
Bữa giờ mình thấy khá khó chịu khi Misa thông báo sẽ thu phí cập nhật hàng năm như gói bên mình đang dùng là 3 triệu/năm. Mình thấy đối với doanh nghiệp nhỏ khoản chi phí này khá là cao. còn misa thì nói đây là chi phí hợp lý rồi lấy các phần mềm lớn ra làm ví dụ, còn nói do các doanh nghiệp đề xuất và doanh nghiệp thích phí ổn định hơn là thu phí cập nhật từng lần, rồi thì họ đã tham khảo ý kiến của các doanh nghiệp.
Mình bực bội nói mình chả thấy có ai tham khảo ý kiến mình cả mà chỉ nhận được thông báo áp dung thu phí hàng năm của misa, mà misa nói các doanh nghiệp đều ủng hộ thì mình cũng biết vậy chứ ai đối chứng được? Những người k ủng hộ như mình thì sao?
Bực ở chỗ năm ngoái bên mình mới nâng cấp lên misa 2017 mất 5tr, cũng đề xuất chán chê với sếp rồi cũng nói misa chỉ thu phí khi cập nhật thông tư lớn, mà cái đó phải vài năm 1 lần sếp mới ok. 9cais này bên misa nói)
Giờ chưa đc 1 năm lại lật lọng nói thu phí hàng năm 3tr/năm thử hỏi mình giải thích sao với sếp đây???
sếp bảo thử tìm hiểu các phần mềm khác xem chi phí như nào, có thu phí cập nhật như vậy không? nhưng nói thật thì mình sử dụng quen rồi cũng k muốn thay đổi chút nào, mọi thứ lạ lẫm nhưng nghĩ misa quá đáng quá, thay vì cạnh tranh để mở rộng thị phần thì lại tìm cách bóc lột khách hàng cũ chỉ vì tâm lý họ đã dùng quen rồi.
Mọi người có dùng misa không? Đã đóng phí nâng cấp chưa cho mình biết với
Chả nhẽ lại thay đổi phần mềm :(((((((((((((((((
Em thấy phí này bảo không bắt buộc ạ. Nếu hết hạn cập nhật thì mình vẫn sử dụng được pm bình thường. không đóng thì có thay đổi cập nhật chị vẫn sd pm bth thôi, hỏng hóc hay cài win vẫn được hỗ trợ mà.
 
T

tr4ng1912

Thành viên sơ cấp
20/8/15
24
0
1
27
#9
Em thấy phí này bảo không bắt buộc ạ. Nếu hết hạn cập nhật thì mình vẫn sử dụng được pm bình thường. không đóng thì có thay đổi cập nhật chị vẫn sd pm bth thôi, hỏng hóc hay cài win vẫn được hỗ trợ mà.
đúng r b, mình vẫn sử dụng pm cũ bình thường, nhưng nếu có thay đổi muốn cập nhật thì lúc ấy nó sẽ tính theo giá là mua mới chứ k phải phí cập nhật nữa. Giờ các thông tư lớn ít thay đổi nhưng các biểu mẫu vẫn hay có thay đổi. mình sử dụng phiên bản cũ nhiều khi biểu mẫu cũ không tương thích với htkk hoặc itax khi mà mấy phần mềm thuế này update liên tục ý. haizzzz
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Xem nhiều