N
ngannguyen1962004
Sơ cấp
- 7/6/18
- 6
- 1
- 3
- 33
Các anh/chị cho em hỏi, công ty em làm lĩnh vực logistics, thường 1 lô hàng làm tthq sẽ có các khoản trả tiền thay khách hàng, hoá đơn sẽ ra cho khách hàng luôn, khách sẽ ck trả tiền lại mình vào tk cty như bình thường.
vậy mấy khoản này mình hạch toán như thế nào, có được đưa vào chi phí hợp lý khi báo cáo ko ạ.
với cả mấy khoản thanh toán không có hoá đơn chứng từ, thì mình có hạch toán hết vào phần mềm luôn ko, hay phải làm bảng theo dõi riêng. Do bên cty cũ thì tách ra 2 phòng theo dõi nội bộ riêng, còn phòng báo cáo thuế riêng, nên giờ qua cty mới làm tổng hợp luôn em hoang mang quá.
vậy mấy khoản này mình hạch toán như thế nào, có được đưa vào chi phí hợp lý khi báo cáo ko ạ.
với cả mấy khoản thanh toán không có hoá đơn chứng từ, thì mình có hạch toán hết vào phần mềm luôn ko, hay phải làm bảng theo dõi riêng. Do bên cty cũ thì tách ra 2 phòng theo dõi nội bộ riêng, còn phòng báo cáo thuế riêng, nên giờ qua cty mới làm tổng hợp luôn em hoang mang quá.