Đăng ký ngành tư vấn VISA đi nước ngoài cho người Việt Nam

  • Thread starter carem_banhkem
  • Ngày gửi
  • Từ khóa
    visa
C

carem_banhkem

Sơ cấp
3/7/18
2
0
1
32
Tôi muốn đăng ký ngành chính là tư vấn VISA đi nước ngoài cho người Việt Nam, bao gồm các hoạt động: Tư vấn, Hỗ trợ hoàn thiện giấy tờ, có thể liên hệ nộp hồ sơ cho khách hàng tới LSQ nếu được LSQ cho phép. Tôi cũng có tìm hiểu thì trong các ngành tại Việt Nam thì chưa có ngành này, chỉ nghe có ngành có tên giống "Tư vấn VISA Việt Nam" thì phải do Cty Luật đảm nhiệm, nhưng tôi không làm ngành này, hoặc đến giờ vẫn chưa.
Tôi muốn nhờ mọi người tư vấn giúp tôi như sau:
- Tôi đăng ký ngành chính là ngành nào? Tôi đang phân vân có phải ngành 8299 "Hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác còn lại chưa được phân vào đâu" hay là ngành 8219 "Photo, chuẩn bị tài liệu và các hoạt động hỗ trợ văn phòng đặc biệt khác" hay một ngành nào khác?
- Tôi có thể đăng ký thêm các ngành nghệ phụ trợ cho ngành của tôi như: nhận ký quỹ làm VISA, giữ hộ tiền
- Doanh nghiệp tôi muốn sử dụng công nghệ vào quy trình giúp khách hàng có thể xin VISA nhanh chóng hơn thì tôi có cần phải đăng ký thêm ngành nào không?
- Tôi cũng muốn đăng ký thêm về lĩnh vực chuyển tiền (như ví chuyển tiền Momo) thì có được không?
- Một ngành nữa tôi muốn đăng ký thêm: Kinh doanh phần mềm, thiết kế website và hình ảnh, marketing online thì tôi phải đăng ký thêm các ngành nào?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hokado

Cao cấp
17/1/18
241
46
28
38
bạn đến bộ phận một cửa thuộc Sở KH-ĐT để có thông tin cho chính xác. Theo cá nhân mình biết thì có nhiều cty và đại lý ủy quyền hoạt động trong lĩnh vực này (vd: visa24h...).
 
C

carem_banhkem

Sơ cấp
3/7/18
2
0
1
32
bạn đến bộ phận một cửa thuộc Sở KH-ĐT để có thông tin cho chính xác. Theo cá nhân mình biết thì có nhiều cty và đại lý ủy quyền hoạt động trong lĩnh vực này (vd: visa24h...).
Bạn ơi, bạn có biết là nếu mình thành lập công ty như vậy, ngành của mình là visa, chi phí đầu ra chủ yếu là phí lãnh sự cho Lãnh sự quán, tuy nhiên các cơ quan này thì lại không xuất hóa đơn, họ chỉ xuất phiếu thu nhưng lại ghi tên khách hàng thì có cách nào chứng mình được nó là chi phí hợp lý của bên mình không?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA