Lập và thực hiện kế hoạch

Thảo luận trong 'Pháp luật kinh doanh' bắt đầu bởi WhoamI, 22 Tháng bảy 2004.

1,534 lượt xem

  1. WhoamI

    WhoamI Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    534
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Cố lên, cứ đi rồi sẽ tới!
    WhoamI thấy trong ngày, tuần, tháng đối với kế toán có rất nhiều việc phải làm, nếu mình biết cách lập kế hoạch cho nó thì công việc sẽ trôi chảy và không bị bỏ sót, mà tính thời điểm rất quan trọng ( hóa đơn, chứng từ). Vì thế mình muốn lập topic này để mọi người cùng trao đổi và học hỏi có được không nhỉ? :eek:k :a3 :a3 :a3
     
    #1
  2. hai2hai

    hai2hai VNUNI Makes a difference

    Bài viết:
    2,012
    Đã được thích:
    128
    Nơi ở:
    Hà nội
    #2
  3. WhoamI

    WhoamI Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    534
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Cố lên, cứ đi rồi sẽ tới!
    Cái gì đây vậy? :no
     
    #3

Chia sẻ trang này