Đồng tài trợ sự kiện sinh nhật 16 - Công ty CP TMDV Mitek

Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
31
Quận Tân Bình
Đến với chuỗi sự kiện sinh nhật 16 năm của Webketoan diễn ra tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Webketoan thật hân hạnh khi nhận được sự tài trợ của công ty CP TMDV MITEK với vai trò là Đồng Tài Trợ.

z4cy2hkqedg07pu.png


Đôi lời giới thiệu về Mitek

CÔNG TY CP TMDV MITEK: “KHI SỰ THẤU HIỂU ĐƯỢC ĐẶT TRÊN THƯƠNG HIỆU”

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, MITEK hiểu rằng, dịch vụ khách hàng là vấn đề “sống còn” của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp thường coi nhẹ tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng. Hiểu được điều đó, MITEK xây dựng “Hệ sinh thái Dịch vụ Khách hàng - Customer Service Ecosystem”, không chỉ dừng lại ở việc cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp SMEs như: tổng đài doanh nghiệp, tổng đài ảo (MiPBX); hỗ trợ bán hàng đa kênh omnichannel (MiDesk); SMS Brandname CSKH, chúc mừng sinh nhật (MiSMS); hóa đơn điện tử (MiTax);..… mà còn xây dựng cộng đồng, phối hợp với nhiều đối tác, đơn vị đồng hành nhằm thấu hiểu và hỗ trợ doanh nghiệp SMEs trong chuyển đổi số. Chính vì điều đó, trong hơn 6 năm kinh nghiệm, MITEK đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng: Ví Momo, Generali, HSC, ACBs, Topbaby, Transcosmos,…Và đã cung cấp dịch vụ cho hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước khác.

Đặc biệt, sự hợp tác với ngân hàng UOB trong chương trình đầu tiên về hóa đơn điện tử trong chuỗi chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong chuyển đổi số”, MITEK hỗ trợ dùng thử 200 hoá đơn điện tử đầu tiên mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Với chương trình này, MITEK mong muốn được thấu hiểu và hỗ trợ những khó khăn của doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi sử dụng từ hoá đơn giấy sang hoá đơn điện tử.

g9bgba7zvpezubx.png

tznbab4re2fr6c5.png


Bên cạnh việc tích hợp đầy đủ những tính năng cần có cho một phần mềm hoá đơn điện tử, MiTax còn được đánh giá cao bởi những tính năng nổi trội:

- Vận hành trên nền tảng online và offline. Khách hàng không cần phụ thuộc quá nhiều vào mạng internet để sử dụng phần mềm.
- Hỗ trợ gửi hoá đơn nháp.
- Ký và gửi trong vòng 1 giây.
- Không tốn phí duy trì hằng năm, và phí khởi tạo

Nhanh tay tham gia chương trình: https://mitax.vn/khuyen-mai-200-hoa-don-dien-tu

Hotline: 1900 1238
Email: Contact@mitek.vn
Website Mitek: https://mitek.vn/

Thay mặt BQT Webketoan, Chúng tôi rất cám ơn và trân trọng về những lời chúc đặc biệt của Quý Công ty dành cho Webketoan. Chúng tôi xin chúc cho Quý Công ty sẽ ngày càng phát triển, thành công, phát triển được nhiều ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông.

Trân trọng
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA