Moka - ưu đãi tặng phần mềm kế toán - đồng hành cùng sự kiện sinh nhật Webketoan 16

  • Thread starter Lặng Yên
  • Ngày gửi
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
31
Quận Tân Bình
Trân trọng giới thiệu, Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Moka đồng hành cùng chuỗi sự kiện sinh nhật Webketoan với vai trò là Đồng tài trợ.
10.png
Moka được thành lập vào năm 2017 với đội ngũ lãnh đạo có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh công nghệ thông tin và kế toán kiểm toán. Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Moka chuyên cung cấp phần mềm kế toán và các giải pháp công nghệ thông tin giúp doanh nghiệp quản lý hệ thống thông tin trên nền tảng công nghệ.

Với ưu điểm nhanh, thông minh và bảo mật. Moka đang giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất lao động, quản lý và khai hệ thống thông tin trong doanh nghiệp hiệu quả.

Moka hiện đang có 3 sản phẩm phù hợp với các đối tượng doanh nghiệp khác nhau

Moka Online: là giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp dành cho các doanh nghiệp lớn làm việc theo quy trình kết hợp luân chuyển chứng từ giữa các phòng ban bộ phận. Đây là giải pháp mở có thể chỉnh sửa lớn theo yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp.

Moka Accounting: là sản phẩm phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Banner_Moka.png
Moka SME: là sản phẩm phần mềm kế toán đóng gói dành cho các doanh nghiệp mới thành lập, các đơn vị làm dịch vụ kế toán thuế và cá cá nhân làm dịch vụ kế toán thuế.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 16 ngày thành lập webketoan:

Moka xin dành ưu đãi đặc biệt chúng tôi xin tặng bản quyền miễn phí phiên bản Moka SME và giảm 30% bản quyển sản phẩm Moka Accounting cho tất cả các doanh nghiệp và cá nhân đăng ký trong tháng 10/2018.

Hãy truy cập ngay vào trang web: http://ketoanmoka.com/tai-ve để được nhận ưu đãi từ chúng tôi.

Thay mặt Webketoan, chúng tôi chân thành cám ơn đến Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Moka, mến chúc Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên sức khoẻ, thành công và phát triển đi xa hơn nữa trong tương lai.

Trân trọng
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA