+ Thứ nhất, nếu điều chỉnh thì ngày phát sinh vẫn là ngày cũ, chỉ có thông tin trên hóa đơn điều chỉnh
+ Thứ hai, nếu hủy thì cần lý do hợp lý, hơn nữa hóa đơn đó là hóa đơn dịch vụ và đã kê khai, việc hủy sẽ mang lại nhiều hệ lụy, nếu ko cẩn thận bị phạt tội trốn thuế => cty bạn có đảm bảo trường hợp xấu nhất ko.
+ THứ ba, tại sao khách không sửa lại được ngày P.O mà lại bắt bạn sửa ngày hóa đơn mà ko đưa lý do. => bạn có từng suy nghĩ khách của bạn đang có vấn đề không
+ Thứ tư, nếu họ muốn kỳ kèo kéo dài thời gian trả tiền, thì việc uxất lại này có đảm bảo họ sẽ thanh toán ngay ko, hay lại là 1 lý do "hợp lý" khác để họ kéo dài thêm
Nếu là mình, với loại khách này mình sẽ không "mềm"