báo giảm thai sản

  • Thread starter tôi tuyền
  • Ngày gửi
T

tôi tuyền

Sơ cấp
26/10/18
2
0
1
30
cho minh hỏi: mình báo giảm thai sản cho nhân viên ngày 24/10/2018 đến 23/04/2019
vậy công ty mình và người lao động có phải nộp tiền bảo hiểm tháng 10/2018 nữa không hay tiền bảo hiểm bắt đầu gairm từ tháng 11/2018.
cám ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

tôi tuyền

Sơ cấp
26/10/18
2
0
1
30
dậy bạn cho minh hỏi thêm: hồ sơ báo gảm thai sản bay giờ cần chuẩn bị những giấy tờ và mẫu gì được k, mình mới làm mà thấy trên mạng nó chỉ nhiều quá nên hoang mang.
thanks bạn nhiều!
 
binhminhtran

binhminhtran

Sơ cấp
24/10/18
2
0
3
Báo giảm nghỉ TS bạn nộp mẫu D02-TS nhé
 
Luti Phạm

Luti Phạm

Cao cấp
Báo giảm thai sản bạn nộp mẫu D02-TS trên mạng, phần ghi chú ghi rõ là giảm thai sản. Khi cơ quan BH chấp nhận giảm rồi thì bạn mang giấy chứng sinh hoặc giấy khai sinh có công chứng của bé kèm mẫu C70a-HD để BH giải quyết chế độ thai sản bạn nhé.
 
M

Mei Mei76228

Sơ cấp
1/12/14
45
6
8
33
Các anh chị cho em hỏi bên em gặp 1 trường hợp là người LĐ nghỉ thai sản vào tháng 09/2018 đến cuối tháng 10/2018 thì người LĐ này báo nghỉ luôn và em đã làm hồ sơ báo giảm và chốt sổ cho người LĐ này vào tháng 11/2018. Nhưng bên BH lại trả sổ và nói là do chưa giải quyết thai sản cho người LĐ nên ko thể chốt sổ. Như vậy là đúng hay sai vậy ạh. Vì em cứ nghĩ là do người LĐ đã nghỉ việc trong thời gian nghỉ thai sản thì người LĐ phải tự làm hồ sơ giải quyết thai sản chứ ko phải công ty.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA