L
luckyloi
Sơ cấp
- 10/8/18
- 8
- 0
- 1
- 39
Em chào các trai xinh gái đẹp ạ.
Em mới đi làm kế toán mà lại làm về bên xây lắp và có 1 vấn đề cần các nhà thông thái chỉ bảo ạ.
Chả là bên em mua tủ điện để đi lắp đặt cho khách hàng. Nhưng bên nhà cung cấp viết hóa đơn bán hàng theo bảng kê, trong bảng kê là các linh kiện của tủ chứ ko phải viết hóa đơn tủ điện loại nào.
Và trong bảng kê có cả nhân công lắp tủ và nhân công lắp đặt tủ tại công trường nữa.
Vậy giờ em nhập vào phần mềm thì em nhập theo linh kiện hay nhập theo tủ ạ ? Và chi phí lắp đặt tủ em cho vào đâu đc ạ ?
Mong các nhà thông thái giúp em.
Em cảm ơn !
Em mới đi làm kế toán mà lại làm về bên xây lắp và có 1 vấn đề cần các nhà thông thái chỉ bảo ạ.
Chả là bên em mua tủ điện để đi lắp đặt cho khách hàng. Nhưng bên nhà cung cấp viết hóa đơn bán hàng theo bảng kê, trong bảng kê là các linh kiện của tủ chứ ko phải viết hóa đơn tủ điện loại nào.
Và trong bảng kê có cả nhân công lắp tủ và nhân công lắp đặt tủ tại công trường nữa.
Vậy giờ em nhập vào phần mềm thì em nhập theo linh kiện hay nhập theo tủ ạ ? Và chi phí lắp đặt tủ em cho vào đâu đc ạ ?
Mong các nhà thông thái giúp em.
Em cảm ơn !
Sửa lần cuối: