Phần mềm CRM - Buồng lái để dẫn dắt doanh nghiệp 2019

T

ThuyLeah

Sơ cấp
8/1/19
1
1
1
24
CRM, với tên gọi của nó, là một hệ thống để quản lý mối quan hệ với khách hàng của bạn.

MNTApYdcYtjw-C5dMIp5NzyPl9eXBusmEA9ec5hv6luAE5OflwLYnFaLk7RfV6zaFUulKuMIQCHgU3JP-C3slrdZmJkhz7FllVHF9_8JzY_UJ2Wkn0wnhCSE1UJgBrSnq-li5H5d

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, tài sản quan trọng và có giá trị nhất là khách hàng của họ. Trong những ngày đầu tại nhiều công ty, thông tin chi tiết về những khách hàng đó là: họ là ai, họ đã tương tác với tổ chức của bạn như thế nào - chúng được phổ biến ở nhiều nơi khác nhau. Bộ não của CEO, hộp thư của đại diện bán hàng, chồng hóa đơn của kế toán.

Khi một doanh nghiệp phát triển, nó nhanh chóng trở nên cần thiết để có một vị trí trung tâm nơi tất cả các thông tin này tồn tại.

Nhóm của bạn sẽ bị chậm lại mà không có câu trả lời nhanh cho các câu hỏi quan trọng. Khách hàng của chúng tôi là ai? Làm thế nào để chúng ta liên lạc với họ? Làm thế nào để họ tương tác với nội dung của chúng ta? Đường ống kinh doanh mới của chúng ta trông như thế nào?

Khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn sẽ cảm thấy đau đớn khi nhóm của bạn không ở cùng một trang. Từ quan điểm của họ, họ có mối quan hệ với một công ty, không phải là một tập hợp của những người và phòng ban khác nhau. Mọi người trong nhóm của bạn cần bối cảnh về nhu cầu, mong muốn và trạng thái hiện tại của mọi khách hàng, để họ có thể tiếp tục cuộc trò chuyện nơi nó dừng lại.

Đây là những vấn đề mà hệ thống CRM được thiết kế để giải quyết. Với một vị trí trung tâm để sắp xếp tất cả các chi tiết về khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn, mọi người trong nhóm của bạn sẽ dễ dàng hiểu rõ hơn về tình trạng doanh nghiệp của bạn và trạng thái của mọi mối quan hệ khách hàng.
 
  • Like
Reactions: tuanminherp
Khóa học Quản trị dòng tiền
X

Xuan Mai NG

Sơ cấp
21/3/19
1
0
1
34
Hiện ở thị trường Việt nam có những phần mềm CRM nào vậy bạn?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA