Vì hiện tại bên em làm dịch vụ, trước đây không có theo dõi giá thành dich vụ , cứ cho hết 632 (gồm thuê VP+ Lương NV làm đơn hàng) rồi kết chuyển sang 911 hàng tháng, thì em nghĩ nếu giờ mình làm đúng lại ghi nhận 154, rồi treo khi nào xuất HD sẽ chuyển sang 632 sẽ bị vướng một số điểm là khi không có đơn hàng thì nhân viên ngồi không thì chi phí này không treo lại được hoặc là những lúc không xuất được hóa đơn cứ treo lại thì cuối năm không ổn lắm.Và không tách được phí nào làm đơn hàng nào, hoặc thuế xuống thấy mình làm đàng hoàng vô 154 kỹ quá lại theo đó vịnh hỏi có chi tiết khi kết chuyển 632 không.
Nên cứ giả vờ cho 632 như trước thì cũng chẳng bận tâm suy nghĩ và sếp thì cũng không quan tâm báo cáo nên cũng không cần phải có doanh thu thì có chi phí.
Anh chị nào có kinh nghiệm giúp em với.