Chi phí liên quan đến nhân viên

  • Thread starter fighting
  • Ngày gửi
F

fighting

Trung cấp
8/10/10
96
7
8
phu tho
Chào mọi người, bên mình có một nhân viên làm việc nhưng không hưởng lương của công ty do đã hưởng lương ở một công ty khác ( cùng là của sếp mình). Vậy, mình muốn hỏi các chi phí của nhân viên này như gửi xe, tiếp khách và một số chi phí khác ( không phải là lương) chi trả cho nhân viên này có được tính vào chi phí của công ty không và cần bổ sung những chứng từ gì để hợp lý phần chi phí này. Các công việc nhân viên này làm đều là làm cho công ty mình, chỉ trừ lương là không hưởng từ công ty mình thôi. Cảm ơn mọi người.
 
  • Like
Reactions: MINA
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,097
410
83
47
Ninh Thuận
Ký cái hợp đồng nhận lương 0 đồng, khai báo thêm số BHXH đã nộp ở cty của sếp, rồi căn cứ vào công nhân viên để đưa các chi phí khác liên quan đến hoạt động của công ty. Nhưng bạn phải cẩn thận các giao dịch liên kết giữa công ty của bạn & cty của sếp bạn nhé. Sau này có các giao dịch liên quan sẽ bị truy thu khủng đấy!
 
  • Like
Reactions: fighting

Xem nhiều