Hạch toán chi phí đi công tác

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi nguyentuyet, 18 Tháng sáu 2007.

1,365 lượt xem

  1. nguyentuyet

    nguyentuyet Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hue
    Các Bác ơi, trường hợp đi công tác máy bay, thì phải gồm những giấy tờ nào cần thiết để hạch toán vào chi phí ạ. Không có giấy đi đường thì có hạch toán được kô
    Ở Cty em nhân viên đi công tác về em thấy chỉ có vé máy bay + phiếu thu (phiếu thu này buộc phải có MST của công ty phải kô ạ?)
     
    #1
  2. NTAC

    NTAC Guest

    Khi mua vé máy bay, bạn yêu cầu bên bán cấp Hđơn GTGT cho Bạn, cuống vé (khi đi công tác về) và được thủ trưởng đơn vị đồng ý thanh toán là đủ.
     
    #2
  3. dzungzin

    dzungzin Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Có chứ, trên phiếu thu phải ghi tên công ty và mã số thuế thì bạn mới được hạch toán. Và phải có giấy đi đường, có chữ kí của thủ trưởng đơn vị là ổn.
     
    #3

Chia sẻ trang này