Hạch toán chi phí đi công tác

  • Thread starter nguyentuyet
  • Ngày gửi
N

nguyentuyet

Thành viên thân thiết
5/3/05
150
0
0
34
hue
#1
Các Bác ơi, trường hợp đi công tác máy bay, thì phải gồm những giấy tờ nào cần thiết để hạch toán vào chi phí ạ. Không có giấy đi đường thì có hạch toán được kô
Ở Cty em nhân viên đi công tác về em thấy chỉ có vé máy bay + phiếu thu (phiếu thu này buộc phải có MST của công ty phải kô ạ?)
 
N

NTAC

Guest
#2
Khi mua vé máy bay, bạn yêu cầu bên bán cấp Hđơn GTGT cho Bạn, cuống vé (khi đi công tác về) và được thủ trưởng đơn vị đồng ý thanh toán là đủ.
 
D

dzungzin

Thành viên sơ cấp
22/8/07
83
0
0
Ha Noi
#3
Các Bác ơi, trường hợp đi công tác máy bay, thì phải gồm những giấy tờ nào cần thiết để hạch toán vào chi phí ạ. Không có giấy đi đường thì có hạch toán được kô
Ở Cty em nhân viên đi công tác về em thấy chỉ có vé máy bay + phiếu thu (phiếu thu này buộc phải có MST của công ty phải kô ạ?)
Có chứ, trên phiếu thu phải ghi tên công ty và mã số thuế thì bạn mới được hạch toán. Và phải có giấy đi đường, có chữ kí của thủ trưởng đơn vị là ổn.
 

Thành viên trực tuyến

  • daongocnam0603
  • xediengiatot
  • tuanduongthanh
  • akakavn

Xem nhiều