HỒ SƠ CHI PHÍ SỬA CHỮA VĂN PHÒNG CÔNG TY

  • Thread starter thuongdan
  • Ngày gửi
T

thuongdan

Thành viên thân thiết
23/4/15
1,058
41
48
28
Dạ em chào anh (chị), Dạ anh (chị) cho em hỏi trường hợp bên em có phát sinh chi phí sửa chữa văn phòng đi thuê tổng chi phí phát sinh 100.000.000 VND (73 tr tiền vật tư và 27 tiền nhân công thuê ngoài). Tiền vật tư thì bên em đi mua và thuê nhân công ngoài họ sửa chữa và chỉ khoán nhân công.
Vậy cho em hỏi để nghiệm thu hồ sơ sữa chưa trên em cần làm như thế nào ạ.
Bên vật tư em có hóa đơn đầu vào
Bên nhân công có Hợp đồng thuê nhân công, Biên bản nghiệm thu hoàn thành, Hóa đơn nhân công.
Còn phần nguyên vật liêu, và vật tư thì ai sẽ nghiệm thu ạ vì cái này bên em tự mua rồi giao cho bên nhân công ngoài làm.
Em cám ơn cả nhà nhiều ạ.
 
  • Like
Reactions: tongthamkt

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Xem nhiều

TEXT LINK