HỒ SƠ CHI PHÍ SỬA CHỮA VĂN PHÒNG CÔNG TY

  • Thread starter thuongdan
  • Ngày gửi
T

thuongdan

Cao cấp
23/4/15
1,102
61
48
32
Dạ em chào anh (chị), Dạ anh (chị) cho em hỏi trường hợp bên em có phát sinh chi phí sửa chữa văn phòng đi thuê tổng chi phí phát sinh 100.000.000 VND (73 tr tiền vật tư và 27 tiền nhân công thuê ngoài). Tiền vật tư thì bên em đi mua và thuê nhân công ngoài họ sửa chữa và chỉ khoán nhân công.
Vậy cho em hỏi để nghiệm thu hồ sơ sữa chưa trên em cần làm như thế nào ạ.
Bên vật tư em có hóa đơn đầu vào
Bên nhân công có Hợp đồng thuê nhân công, Biên bản nghiệm thu hoàn thành, Hóa đơn nhân công.
Còn phần nguyên vật liêu, và vật tư thì ai sẽ nghiệm thu ạ vì cái này bên em tự mua rồi giao cho bên nhân công ngoài làm.
Em cám ơn cả nhà nhiều ạ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
nguoilysu

nguoilysu

Amư Minh Khuê
Theo nghĩa tiếng Việt: Nghiệm thu là kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hoá hoặc công trình để tiếp nhận.
Theo đó, mỗi khi bên bạn mua vật tư về để sửa chữa văn phòng, là bên bạn đã nghiệm thu mới chi tiền chứ, đúng không. Bạn muốn nghiệm thu gì nữa.
 
firephoenix

firephoenix

Cao cấp
28/11/07
243
39
28
Hà Nội
Bạn yc p.kt họ lên 1 bản dự toán.Sau đó lên bảng nghiệm thu -quyết toán từng giai đoạn.Có hợp đồng giao khoán từng hạng mục theo dự toán.Có bb nghiệm thu hoàn thành và các chứng từ mua bán chứng minh là đủ
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA