Mở thêm văn phòng!

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi redsea, 29 Tháng sáu 2007.

1,381 lượt xem

  1. redsea

    redsea Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    HN
    Chào các bạn!
    Công ty mình thuê văn phòng ở HBT
    Bi giờ, anh GĐ muốn thuê thêm 1 cái văn phòng nữa ở phía ngoài mặt đường, tiện giao dịch. Vậy mình fai những thông báo cho bên cơ quan thuế, và làm những thủ tục gì?
    Nếu, Trong trường hợp, công ty mình chỉ treo nhờ cái biển ở văn phòng đó thôi, chứ ko hoạt động ở đó, vậy có phải thông báo với bên thuế ko?
    Mọi người có kinh nghiệm giúp mình với nhé!
    Thx
     
    #1
  2. HyperVN

    HyperVN <b>Phu hót rác</b>

    Bài viết:
    1,833
    Đã được thích:
    14
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Vì nó nằm cùng một địa điểm nên không cần thông báo gì cả.
     
    #2
  3. vuint

    vuint Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Khi ta ở chỉ là nơi đất ở
    +Nếu bạn thuê thêm văn phòng thì bạn nên đăng ký với thuế
    vì có đăng ký với thuế thì những chi phí phát sinh liên quan tới văn phòng thuê thêm đó mới được tính vào chi phí hợp lý(nếu ko thì phát sinh chi phí sẽ bị thuế bóc tách ra)
    Nếu bạn chỉ treo biển đó mà ko phát sinh gì cả thì coi như là bạn không thuê thêm vp.
    Vì vậy, khi chắc chắn có ps chi phí liên quan bạn nên đăng ký với Tax thì sẽ an tâm hơn. còn thủ tục bạn quá bộ lên nhờ cán bộ hướng dẫn cụ tỉ nhé!
     
    #3
  4. vuint

    vuint Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Khi ta ở chỉ là nơi đất ở
    Trong trường hợp bạn mượn địa điểm để treo biển thì coi như đó chỉ là biển chỉ dẫn vào văn phòng cũ thì mới ko cần phải đk thuế
     
    Last edited: 29 Tháng sáu 2007
    #4

Chia sẻ trang này