R
Chào các bạn!
Công ty mình thuê văn phòng ở HBT
Bi giờ, anh GĐ muốn thuê thêm 1 cái văn phòng nữa ở phía ngoài mặt đường, tiện giao dịch. Vậy mình fai những thông báo cho bên cơ quan thuế, và làm những thủ tục gì?
Nếu, Trong trường hợp, công ty mình chỉ treo nhờ cái biển ở văn phòng đó thôi, chứ ko hoạt động ở đó, vậy có phải thông báo với bên thuế ko?
Mọi người có kinh nghiệm giúp mình với nhé!
Thx
Công ty mình thuê văn phòng ở HBT
Bi giờ, anh GĐ muốn thuê thêm 1 cái văn phòng nữa ở phía ngoài mặt đường, tiện giao dịch. Vậy mình fai những thông báo cho bên cơ quan thuế, và làm những thủ tục gì?
Nếu, Trong trường hợp, công ty mình chỉ treo nhờ cái biển ở văn phòng đó thôi, chứ ko hoạt động ở đó, vậy có phải thông báo với bên thuế ko?
Mọi người có kinh nghiệm giúp mình với nhé!
Thx