Mở thêm văn phòng!

  • Thread starter redsea
  • Ngày gửi
R

redsea

Trung cấp
21/5/07
79
1
8
HN
Chào các bạn!
Công ty mình thuê văn phòng ở HBT
Bi giờ, anh GĐ muốn thuê thêm 1 cái văn phòng nữa ở phía ngoài mặt đường, tiện giao dịch. Vậy mình fai những thông báo cho bên cơ quan thuế, và làm những thủ tục gì?
Nếu, Trong trường hợp, công ty mình chỉ treo nhờ cái biển ở văn phòng đó thôi, chứ ko hoạt động ở đó, vậy có phải thông báo với bên thuế ko?
Mọi người có kinh nghiệm giúp mình với nhé!
Thx
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Vì nó nằm cùng một địa điểm nên không cần thông báo gì cả.
 
vuint

vuint

Trung cấp
Chào các bạn!
Công ty mình thuê văn phòng ở HBT
Bi giờ, anh GĐ muốn thuê thêm 1 cái văn phòng nữa ở phía ngoài mặt đường, tiện giao dịch. Vậy mình fai những thông báo cho bên cơ quan thuế, và làm những thủ tục gì?
Nếu, Trong trường hợp, công ty mình chỉ treo nhờ cái biển ở văn phòng đó thôi, chứ ko hoạt động ở đó, vậy có phải thông báo với bên thuế ko?
Mọi người có kinh nghiệm giúp mình với nhé!
Thx
+Nếu bạn thuê thêm văn phòng thì bạn nên đăng ký với thuế
vì có đăng ký với thuế thì những chi phí phát sinh liên quan tới văn phòng thuê thêm đó mới được tính vào chi phí hợp lý(nếu ko thì phát sinh chi phí sẽ bị thuế bóc tách ra)
Nếu bạn chỉ treo biển đó mà ko phát sinh gì cả thì coi như là bạn không thuê thêm vp.
Vì vậy, khi chắc chắn có ps chi phí liên quan bạn nên đăng ký với Tax thì sẽ an tâm hơn. còn thủ tục bạn quá bộ lên nhờ cán bộ hướng dẫn cụ tỉ nhé!
 
vuint

vuint

Trung cấp
Trong trường hợp bạn mượn địa điểm để treo biển thì coi như đó chỉ là biển chỉ dẫn vào văn phòng cũ thì mới ko cần phải đk thuế
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA