Chi phí quảng cáo, in lịch,mua bock lịch 2006 treo để phân bổ vào 2007

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi shmily, 4 Tháng bảy 2007.

2,083 lượt xem

  1. shmily

    shmily Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Việt nam
    Cả nhà cho e hỏi, chi phí quảng cáo, in lịch, mua bock lịch năm 2006 nhiều quá có thể coi là chi phí trả trước và treo lên để phân bổ vào năm 2007 đc ko? E cảm ơn.
     
    #1
  2. hangiang

    hangiang Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Da Nang
    được
     
    #2
  3. mymy191183

    mymy191183 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Rạch Giá
    Bạn cho minhg hỏi nếu treo chí phí ấy thì treo vô đâu< tK nào?> , hạch toán ra sao mong bạn chỉ giúp. Thanks
     
    #3
  4. Bong05

    Bong05 Bà già khó tính

    Bài viết:
    1,928
    Đã được thích:
    10
    Nơi ở:
    Nam Dinh
    Tại sao chi phí năm 2006 lại phân bỏ vào năm 2007 được thế nếu năm 2007 lại in lịch nữa thì bạn làm sao? Theo mình chi phí năm 2006 cứ hạch toán hết vào năm 2006 nó vừa đúng bản chất lại vừa an toàn.
     
    #4
  5. gautrang202

    gautrang202 Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    www.vicuocsong.net
    - Chi phí in lịch luôn phát sinh và cuối năm, vậy thì bạn phải trích trước vào chi phí của năm đó từ đầu năm, cuối năm hạch toán thiếu đủ sau.
     
    #5
  6. Quynh Huong

    Quynh Huong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hanoi
    Theo mình thì chỉ cần phân bổ chi phí quảng cáo nếu nó có tác dụng sang năm 2007. Còn nếu chỉ có tác dụng trong năm 2006 (ví dụ chi phí cho đợt khuyến mại của năm) thì bạn cứ đưa tất cả vào chi phí năm 2006. Việc trích trước như Cẩm Thúy nói cũng chỉ có tác dụng nếu bạn muốn có KQKD của từng tháng.
     
    #6
  7. shmily

    shmily Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Việt nam
    Thực ra là muốn cho đẹp cái báo cáo ạ. Nhưng mà ko biết sang năm thuế có chịu cho số liệu đó phân bổ làm chi phí ko mới là vấn đề, e cảm ơn mọi người đã góp ý.
     
    #7
  8. conbodien

    conbodien Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hanoi
    tốt nhất là quảng luôn vào TK641 cho nhanh, không thì bảo người mua năm sau xuất hóa đơn nếu muốn đẩy sang năm 2007, chứ để vào chi phí trả trước làm gì cho nó lằng nhằng
     
    #8

Chia sẻ trang này