Chi phí quảng cáo, in lịch,mua bock lịch 2006 treo để phân bổ vào 2007

  • Thread starter shmily
  • Ngày gửi
shmily

shmily

Trung cấp
4/7/06
144
0
0
Việt nam
Cả nhà cho e hỏi, chi phí quảng cáo, in lịch, mua bock lịch năm 2006 nhiều quá có thể coi là chi phí trả trước và treo lên để phân bổ vào năm 2007 đc ko? E cảm ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hangiang

Trung cấp
16/10/04
104
0
16
Da Nang
Cả nhà cho e hỏi, chi phí quảng cáo, in lịch, mua bock lịch năm 2006 nhiều quá có thể coi là chi phí trả trước và treo lên để phân bổ vào năm 2007 đc ko? E cảm ơn.

được
 
M

mymy191183

Guest
9/5/07
24
0
0
40
Rạch Giá
Bạn cho minhg hỏi nếu treo chí phí ấy thì treo vô đâu< tK nào?> , hạch toán ra sao mong bạn chỉ giúp. Thanks
 
Bong05

Bong05

Bà già khó tính
6/1/07
1,921
11
38
Nam Dinh
Cả nhà cho e hỏi, chi phí quảng cáo, in lịch, mua bock lịch năm 2006 nhiều quá có thể coi là chi phí trả trước và treo lên để phân bổ vào năm 2007 đc ko? E cảm ơn.
Tại sao chi phí năm 2006 lại phân bỏ vào năm 2007 được thế nếu năm 2007 lại in lịch nữa thì bạn làm sao? Theo mình chi phí năm 2006 cứ hạch toán hết vào năm 2006 nó vừa đúng bản chất lại vừa an toàn.
 
gautrang202

gautrang202

Guest
2/11/06
277
0
0
www.vicuocsong.net
- Chi phí in lịch luôn phát sinh và cuối năm, vậy thì bạn phải trích trước vào chi phí của năm đó từ đầu năm, cuối năm hạch toán thiếu đủ sau.
 
Q

Quynh Huong

Trung cấp
13/9/05
107
0
0
46
Hanoi
Cả nhà cho e hỏi, chi phí quảng cáo, in lịch, mua bock lịch năm 2006 nhiều quá có thể coi là chi phí trả trước và treo lên để phân bổ vào năm 2007 đc ko? E cảm ơn.

Theo mình thì chỉ cần phân bổ chi phí quảng cáo nếu nó có tác dụng sang năm 2007. Còn nếu chỉ có tác dụng trong năm 2006 (ví dụ chi phí cho đợt khuyến mại của năm) thì bạn cứ đưa tất cả vào chi phí năm 2006. Việc trích trước như Cẩm Thúy nói cũng chỉ có tác dụng nếu bạn muốn có KQKD của từng tháng.
 
shmily

shmily

Trung cấp
4/7/06
144
0
0
Việt nam
Thực ra là muốn cho đẹp cái báo cáo ạ. Nhưng mà ko biết sang năm thuế có chịu cho số liệu đó phân bổ làm chi phí ko mới là vấn đề, e cảm ơn mọi người đã góp ý.
 
C

conbodien

Guest
12/9/06
1
0
0
hanoi
Cả nhà cho e hỏi, chi phí quảng cáo, in lịch, mua bock lịch năm 2006 nhiều quá có thể coi là chi phí trả trước và treo lên để phân bổ vào năm 2007 đc ko? E cảm ơn.
tốt nhất là quảng luôn vào TK641 cho nhanh, không thì bảo người mua năm sau xuất hóa đơn nếu muốn đẩy sang năm 2007, chứ để vào chi phí trả trước làm gì cho nó lằng nhằng
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA