B
Chào các bạn!
Tôi có vấn đề này còn băn khoăn, không biết làm cách nào cho hợp lý. Các bạn giúp tôi nhé.Thanks!
Công ty tôi là 1 công ty Thương mại, kinh doanh về thời trang quốc tế. Hiện giờ vẫn chưa mở cửa hàng, đang trong quá trình chuẩn bị nhưng các chi phí phát sinh hàng tháng rất nhiều, nhất là chi phí vé máy bay.
Sếp tôi đi giao dịch trong và ngoài nước liên tục, tính bình quân 25 đến 30 triệu đồng mỗi tháng chi phí tiền vé máy bay, có khi đến 50 triệu đồng 1 tháng. Cộng thêm 1 số chi phí khác cũng khá nhiều như: chí phí tiếp khách, tiền phòng KS, tiền bảo hiểm đi đường, ... Tôi không biết xử lý theo cách nào? Các bạn giúp tôi với.
Tôi có vấn đề này còn băn khoăn, không biết làm cách nào cho hợp lý. Các bạn giúp tôi nhé.Thanks!
Công ty tôi là 1 công ty Thương mại, kinh doanh về thời trang quốc tế. Hiện giờ vẫn chưa mở cửa hàng, đang trong quá trình chuẩn bị nhưng các chi phí phát sinh hàng tháng rất nhiều, nhất là chi phí vé máy bay.
Sếp tôi đi giao dịch trong và ngoài nước liên tục, tính bình quân 25 đến 30 triệu đồng mỗi tháng chi phí tiền vé máy bay, có khi đến 50 triệu đồng 1 tháng. Cộng thêm 1 số chi phí khác cũng khá nhiều như: chí phí tiếp khách, tiền phòng KS, tiền bảo hiểm đi đường, ... Tôi không biết xử lý theo cách nào? Các bạn giúp tôi với.