BRAVO Các hoạt động cộng đồng của BRAVO cùng sinh viên các trường ĐH – CĐ

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO tham gia “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp” tại ĐH Tài nguyên & Môi trường​

Ngày 17/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã tham gia “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp và Tuyển dụng việc làm 2022” tại ĐH Tài nguyên và Môi trường trong vai trò đơn vị tuyển dụng.

Nằm trong kế hoạch công tác năm học 2022-2023 của nhà trường, đồng thời căn cứ theo nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp và tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội được tư vấn về các kỹ năng cần thiết khi đi phỏng vấn xin việc, tìm kiếm việc làm cũng như phát triển nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp và có cơ hội được tuyển dụng trực tiếp, “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp và tuyển dụng việc làm 2022” do Khoa CNTT, ĐH Tài nguyên và Môi trường tổ chức đã được diễn ra thành công tại Hội trường lớn CS1 vào ngày 17/6 vừa qua. Sự kiện có sự phối hợp đồng hành của các đơn vị doanh nghiệp hàng đầu về CNTT tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo sinh viên trong Khoa.

Về phía các doanh nghiệp tham gia lần này, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO có anh Đoàn Văn Quyền –Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 1, anh Hoàng Văn Tuấn – CBNV phòng Công nghệ và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh – Quản lý Nhân sự công ty đã tới tham dự sự kiện trong vai trò đơn vị tuyển dụng.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, từ 8h đến 12h sáng ngày 17/06, khu vực tuyển dụng của BRAVO luôn tấp nập các bạn sinh viên đến tìm hiểu thông tin. Nhiều bạn đã đến và đặt những câu hỏi xoay quanh các vị trí tuyển dụng của công ty như nhân viên Kỹ thuật triển khai, nhân viên Phát triển sản phẩm, nhân viên Bảo hành, nhân viên Phân tích nghiệp vụ, Lập trình viên phòng Công nghệ,… cùng cơ hội thực tập tại BRAVO.

>>> Tìm hiểu các vị trí tuyển dụng của BRAVO Hà Nội tại đây


Các CBNV của BRAVO đã giải đáp, chia sẻ tận tình tới các bạn nhiều thông tin hữu ích như: sản phẩmdịch vụ BRAVO đang cung cấp; kiến thức cần đạt cho từng vị trí ứng tuyển; các hoạt động nổi bật, chế độ đãi ngộ… cùng môi trường làm việc mong ước tại BRAVO. Đặc biệt, rất nhiều bạn bày tỏ mong muốn tham gia ứng tuyển vào các vị trí (nhân viên, thực tập sinh) đã nộp CV và thực hiện bài test đầu vào ngay tại gian hàng.

Ngoài khu vực đặt bàn tuyển dụng, đại diện BRAVO còn tham dự phiên tọa đàm tư vấn hướng nghiệp cho các sinh viên khối ngành CNTT. Anh Đoàn Văn Quyền - Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 1 đã có phần giới thiệu công ty và chia sẻ về nhu cầu việc làm ngành CNTT trong tương lai, cũng như những kiến thức, kỹ năng mà doanh nghiệp cần có ở các bạn sinh viên.
anh.jpg
Bên cạnh kiến thức, thông tin được chia sẻ, mỗi bạn sinh viên tham dự còn được nhận phần quà ý nghĩa từ phía BRAVO

Chương trình “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp và tuyển dụng việc làm 2022” được tổ chức đã tạo ra cơ hội cho các bạn sinh viên ngành CNTT đang theo học tại ĐH Tài nguyên và Môi trường được tiếp xúc, giao lưu và đối thoại trực tiếp với những nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu.

Tham gia chương trình lần này, BRAVO với phương châm phát triển nguồn nhân lực bền vững với nhân tố con người là trọng tâm, trở thành “Công ty học tập”, mong muốn tìm kiếm và chào đón những ứng viên có năng lực, đam mê với công việc để gia nhập đại gia đình BRAVO, trở thành những mắt xích quan trọng trong quá trình phát triển Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO dự cuộc thi “Thử thách đổi mới 2022” của Khoa CNTT ĐH Điện Lực​

Ngày 04/06 vừa qua, đại diện BRAVO Hà Nội đã tham dự cuộc thi lập trình “Thử thách đổi mới 2022” do Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT), Đại học Điện Lực tổ chức, với vai trò là Nhà tài trợ bạc và thành viên Ban giám khảo cuộc thi.

Cuộc thi lập trình “Thử thách đổi mới 2022” được tổ chức bởi Khoa CNTT, Đại học Điện Lực dành cho đối tượng là sinh viên của Khoa, đam mê lập trình và có mong muốn học hỏi để hoàn thiện các kỹ năng nghề nghiệp. Cuộc thi nhằm thúc đẩy phong trào sáng tạo, ứng dụng, phát triển các thành tựu khoa học, công nghệ mới, là sân chơi thường niên để sinh viên thể hiện năng lực về lập trình, tạo môi trường thực hành để sinh viên rèn luyện trở thành những chuyên gia công nghệ, những lập trình viên có chất lượng.

Sau 3 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút sự đăng ký tham gia của đông đảo sinh viên trong khoa. Trải qua các vòng đăng ký, thẩm định, sơ loại, BTC đã chọn ra 8 đội thi xuất sắc nhất lọt vào chung kết.

Ngày 04/06 vừa qua, vòng chung kết cuộc thi “Thử thách đổi mới 2022” đã được diễn ra. Đại diện BRAVO, anh Ngô Đình Hải – Giám đốc Khối Công nghệ và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh quản lý nhân sự công ty đã tới dự với vai trò là Nhà tài trợ, thành viên Ban giám khảo cuộc thi.

Năm nay, tham dự chung kết cuộc thi lập trình “Thử thách đổi mới 2022” về phía nhà trường có sự hiện diện của đại biểu: TS Ngô Hoàng Huy – Phó Trưởng khoa - Phụ trách khoa CNTT, ĐH Điện Lực; cùng các giảng viên trong Khoa, Đoàn trường và đại diện các doanh nghiệp đồng hành cùng nhà tài trợ chương trình.

Tám đội thi vào vòng chung kết năm nay được đánh giá rất cao về đề tài, ý tưởng triển khai và tính ứng dụng thực tiễn. Bước vào vòng chung kết, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, cùng việc đầu tư cho hoạt động nghiên cứu, mỗi đội đều đã thể hiện rất xuất sắc bài dự thi của mình qua 2 phần: Giới thiệu đề tài và Vấn đáp trực tiếp.

Chung cuộc, trên cơ sở đánh giá và chấm điểm của Hội đồng chấm thi, đội TechUnique với sản phẩm “SmartParking - Hệ thống bãi đỗ xe thông minh”, là đội thi có phần dự thi tỏa sáng nhất đã giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

dien-luc-.jpg

Ảnh: BRAVO trao giải và chúc mừng các đội thi nhận Giải.

Kết thúc chương trình, đại diện nhà trường gửi lời cảm ơn đến các đại diện doanh nghiệp. Những ý kiến đóng góp quý báu của hội đồng ban giám khảo cho các bạn sinh viên qua các phần thi giúp các bạn có định hướng rõ hơn về sản phẩm, khắc phục các nhược điểm và phát triển thêm nhiều tính năng đi sát với thực tiễn trên thị trường.

Với quan điểm nhân sự lấy con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển, BRAVO luôn coi trọng các chương trình phát triển tài năng trẻ và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho nhà trường qua nhiều cách khác nhau để có thể phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai, tìm kiếm những nhân sự kế cận cho con đường phát triển Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP hàng đầu Việt Nam.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Náo nhiệt với gian hàng tuyển dụng của BRAVO tại Thăng Long Job Fair 2022

Ngày 14/09 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã tham gia ngày hội việc làm “Thang Long University Job Fair 2022” tại ĐH Thăng Long trong vai trò đơn vị tuyển dụng, mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên.

Ngày hội việc làm – Job Fair là hoạt động lớn được tổ chức thường niên tại các trường đại học, nhằm tạo cầu nối hiệu quả giữa nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên, đem đến cơ hội giao lưu, gặp gỡ trực tiếp; qua đó, giúp các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan và thực tế về yêu cầu nhân sự của thị trường lao động hiện nay.

Nằm trong kế hoạch công tác năm học 2022 – 2023 của nhà trường, đồng thời căn cứ theo nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các sinh viên tìm hiểu việc làm, định hướng nghề nghiệp tương lai, “Thang Long University Job Fair 2022” đã được tổ chức tại quảng trường Tri Thức vào ngày 14/09 vừa qua. Sau quãng thời gian phải trì hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid, sự kiện năm nay mang đến bầu không khí sôi động với sự tham gia đồng hành của 29 doanh nghiệp cùng hàng trăm vị trí tuyển dụng hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên đang theo học.

Nhận lời mời từ BTC, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO có anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 1, anh Hoàng Văn Tuấn – Khối Công nghệ và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh – Trưởng nhóm Nhân sự, đã tới tham dự sự kiện trong vai trò đơn vị tuyển dụng.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, gian hàng tuyển dụng của BRAVO luôn tấp nập các bạn sinh viên đến tìm hiểu thông tin. Nhiều bạn đã đến và đặt những câu hỏi xoay quanh các vị trí tuyển dụng của công ty như nhân viên Kỹ thuật triển khai, nhân viên Phát triển sản phẩm, nhân viên Bảo hành, nhân viên Phân tích nghiệp vụ, nhân viên Kinh doanh, Lập trình viên phòng Công nghệ,… cùng cơ hội thực tập tại BRAVO.

Các chuyên gia của BRAVO đã giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn hướng nghiệp và chia sẻ tận tình tới các bạn sinh viên nhiều thông tin hữu ích như: sản phẩmdịch vụ BRAVO đang cung cấp; kiến thức cần đạt cho từng vị trí ứng tuyển; các hoạt động nổi bật, chế độ đãi ngộ… cùng môi trường làm việc mong ước tại BRAVO. Đặc biệt, rất nhiều bạn bày tỏ mong muốn tham gia ứng tuyển vào các vị trí (nhân viên, thực tập sinh) đã nộp CV và thực hiện bài test đầu vào ngay tại gian hàng.

Thang9_16_Job-fair-DH-Thang-Long-4.JPG
Gian hàng tuyển dụng của BRAVO thu hút sự quan tâm của rất đông sinh viên
Thang9_16_Job-fair-DH-Thang-Long-7.JPG
Bên cạnh kiến thức, thông tin được chia sẻ, các bạn sinh viên còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị và nhận phần quà ý nghĩa từ BRAVO

Sự kiện ngày hội việc làm của Đại học Thăng Long được tổ chức đã tạo ra cơ hội cho các bạn sinh viên đang theo học được tiếp xúc, giao lưu và đối thoại trực tiếp với những nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu.

Với phương châm xây dựng doanh nghiệp bền vững dựa trên yếu tố con người là trọng tâm của sự phát triển, BRAVO luôn mong muốn tập hợp được những ứng viên có năng lực, có tinh thần trách nhiệm, đam mê với công việc để gia nhập đại gia đình BRAVO, trở thành những mắt xích quan trọng trong quá trình phát triển Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO tham dự cuộc thi Data Challenges 2022 của khoa HTTTQL Học viện Ngân hàng

Ngày 29/10 vừa qua, đại diện BRAVO Hà Nội đã tham dự cuộc thi lập trình “MIS & TECH Data Challenges 2022” do Khoa Hệ thống thông tin quản lý (HTTTQL), Học viện Ngân hàng tổ chức, với vai trò là Nhà tài trợ Vàng và thành viên Ban giám khảo cuộc thi.

“MIS & TECH Data Challenges 2022” là một cuộc thi về dữ liệu được tổ chức bởi Khoa HTTTQL, Học viện Ngân hàng dành cho sinh viên toàn Học viện có đam mê lập trình và sự yêu thích với dữ liệu. Cuộc thi là cơ hội để sinh viên rèn luyện kiến thức về dữ liệu, kỹ năng thao tác với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu phổ biến và tư duy giải quyết những bài toán cơ sở dữ liệu trong thực tế; tăng cường kết nối doanh nghiệp, là cơ hội tuyệt vời để các bạn thử sức và chinh phục kiến thức, khai thác tiềm năng sáng tạo.

Ngay sau khi phát động, cuộc thi đã thu hút sự đăng ký tham gia của đông đảo sinh viên trong khoa. Vượt qua 2 vòng thi đầy thử thách với những màn rượt điểm số gay cấn, chương trình đã tìm ra được 12 thí sinh xuất sắc nhất, chia làm 4 đội để bước vào vòng chung kết “Về đích - Khai phá năng lực”.

Tối ngày 29/10 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi “MIS & TECH Data Challenges 2022” đã được diễn ra tại hội trường lớn D1 - Học viện Ngân hàng. Đại diện BRAVO, anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 1 và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh phụ trách nhân sự công ty đã tới dự với vai trò là Nhà tài trợ Vàng, thành viên Ban giám khảo cuộc thi.

Đến với đêm chung kết, mỗi thí sinh đều mang trong mình sự đam mê, cũng như tinh thần học hỏi, tích cực trau dồi kiến thức về Dữ liệu. Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, cùng việc đầu tư cho hoạt động nghiên cứu, bốn đội thi bao gồm: đội CAN, đội FBA, đội !09S và đội EG đều đã thể hiện rất xuất sắc bài dự thi của mình qua các phần thi: khởi động, truy vấn và về đích.

Sau 3 vòng thi trong đêm chung kết, cùng với tài năng, bản lĩnh và phần trình bày thuyết phục của mình, đội EG đã chinh phục được tất cả các vị giám khảo để giành được vị trí Quán quân Cuộc thi MIS & TECH Data Challenges 2022.

Trao-hoc-bong-hoc-vien-ngan-hang.jpg
Ảnh: BRAVO chúc mừng thành tích và trao quà cho tất cả thí sinh vào vòng Chung kết

Kết thúc chương trình, đại diện nhà trường gửi lời cảm ơn đến các đại diện doanh nghiệp. Những ý kiến đóng góp quý báu của hội đồng ban giám khảo cho các bạn sinh viên qua các phần thi giúp các bạn có định hướng rõ hơn về sản phẩm, khắc phục các nhược điểm và phát triển thêm nhiều tính năng đi sát với thực tiễn trên thị trường.

Một lần nữa BRAVO xin gửi lời chúc mừng tới nhà Đương kim vô địch của MIS & TECH Data Challenges năm 2022. Đồng thời xin chúc mừng các đội thi còn lại, tuy không đạt được số điểm cao nhất nhưng các bạn đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Hi vọng sau cuộc thi này, các bạn sinh viên đã có thể tích lũy thêm cho mình thật nhiều kinh nghiệm hữu ích cũng như những kỷ niệm quý giá cùng bạn bè và thầy cô.

Với quan điểm nhân sự lấy con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển, BRAVO luôn coi trọng các chương trình phát triển tài năng trẻ và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho nhà trường qua nhiều cách khác nhau để có thể phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai, tìm kiếm những nhân sự kế cận cho con đường phát triển Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP hàng đầu Việt Nam.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO’s Tour: Chào mừng sinh viên Khoa Kinh tế - Quản lý - TLU đến trải nghiệm​

Tuần vừa qua, chương trình “BRAVO’s Tour 2022” được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hợp tác cùng Khoa Kinh tế - Quản lý, Đại học Thăng Long, đã diễn ra thành công, mang đến nhiều trải nghiệm bổ ích cho sinh viên về công việc và môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp.

Ngày 12/10, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hợp tác cùng Khoa Kinh tế - Quản lý, Đại học Thăng Long tổ chức buổi giao lưu và tham quan doanh nghiệp tại văn phòng BRAVO Hà Nội. Chương trình diễn ra với mục đích mang tới cho các bạn sinh viên một cái nhìn chân thực và đầy đủ về hoạt động thực tế của doanh nghiệp cũng như hoạt động tuyển dụng hiện nay.

Dẫn dắt và đồng hành chính cùng các bạn sinh viên trong chương trình lần này là anh Phạm Anh Ngọc – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 2 và chị Phạm Thị Thủy – Trưởng nhóm Phòng Kinh doanh 1. Những chia sẻ đến từ các anh chị đã giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về BRAVO (sản phẩm/ dịch vụ, văn hóa BRAVO, các vị trí tuyển dụng, cơ hội thực tập…); môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp cũng như tích lũy thêm những yêu cầu ngành học và kỹ năng cần thiết, từ đó có định hướng rõ ràng hơn trong quá trình học tập của mình.

Trong suốt quá trình giao lưu cũng như tham quan các phòng ban trong công ty, các bạn sinh viên đều tỏ ra hứng thú với thông tin tiếp nhận, nhiều bạn đã mạnh dạn đặt câu hỏi liên quan đến: vị trí công việc, yêu cầu về kiến thức, mức thu nhập… tất cả câu hỏi đều được tận tình giải đáp.

Cuối chương trình, không khí giao lưu trở nên sôi nổi, hào hứng hơn với Gameshow tặng quà hấp dẫn và bữa liên hoan tiệc ngọt.

Một số hình ảnh ghi nhận từ chương trình “BRAVO’s Tour 2022” cùng sinh viên Khoa Kinh tế - Quản lý, ĐH Thăng Long:

Thang10_17_Bravo-tour-DH-Thang-Long-2.JPG
Sinh viên được tham quan, tìm hiểu các phòng ban làm việc tại BRAVO.

Thang10_17_Bravo-tour-DH-Thang-Long-6.JPG
Chụp ảnh kỷ niệm cùng sinh viên và các thầy cô

Trong nội dung giới thiệu và qua quá trình tham quan các phòng ban doanh nghiệp, các bạn sinh viên đã được nghe mô tả về vai trò, chức năng của từng bộ phận trong BRAVO. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các anh chị trong công ty, các bạn đã thu về rất nhiều trải nghiệm chân thực, thông tin hữu ích về môi trường làm việc của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm ERP.

Mong rằng, những trải nghiệm bổ ích từ chương trình giao lưu và tham quan doanh nghiệp “BRAVO’s Tour 2022” sẽ giúp các bạn sinh viên ĐH Thăng Long hình dung được rõ nhất về công việc phù hợp chuyên ngành theo học; góp phần truyền cảm hứng nghề nghiệp, để các bạn chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất khi bước vào môi trường làm việc thực tế. Với quan điểm nhân sự “Con người là trọng tâm của sự phát triển”, BRAVO luôn sẵn sàng hợp tác, đồng hành và hỗ trợ các lớp sinh viên qua nhiều cách khác nhau để các bạn có được một kỳ thực tập đúng nghĩa và bổ ích, góp phần phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai.

Mọi thắc mắc về chương trình “BRAVO’s Tour” và thông tin đăng ký thực tập, tuyển dụng các bạn vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0243 776 2472 (Ms. Duyên)

Email:
tuyendunghn@bravo.com.vn
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Trải nghiệm bổ ích cho các bạn sinh viên với BRAVO OPEN DAY HCM 2022

Mới đây, chương trình tham quan và trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp – BRAVO Open Day 2022 đã được tổ chức tại BRAVO HCM, thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên ngành CNTT, ĐH Tài chính – Marketing.

BRAVO Open Day – sự kiện thuộc chuỗi hoạt động hướng đến sinh viên do Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tổ chức thường niên, nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp đầy thú vị cho các bạn sinh viên. Năm nay, BRAVO Open Day 2022 tiếp tục được tổ chức thành công vào ngày 29/10 tại văn phòng BRAVO HCM, thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên ngành Công nghệ thông tin (CNTT), ĐH Tài chính – Marketing (UFM).

BRAVO Open Day 2022 diễn ra với các nhóm nội dung chính như: Giới thiệu về BRAVO; Tham quan các phòng ban trong công ty; Giao lưu giải đáp thắc mắc cùng diễn giả là Chuyên gia BRAVO giàu kinh nghiệm; Gameshow tặng quà hấp dẫn.

Mở đầu chương trình, anh Đoàn Hữu Trung – Trưởng phòng Kinh doanh BRAVO HCM đã có lời giới thiệu về “BRAVO – Lịch sử hình thành và phát triển”; văn hóa doanh nghiệp BRAVO cũng như mô hình tổ chức các phòng ban; giới thiệu về công việc, quy trình thực hiện một dự án phần mềm ERP… Sau đó, đại diện nhà trường đã lên cảm ơn về hoạt động bổ ích và thiết thực dành cho sinh viên của công ty. Về phía ban lãnh đạo công ty, anh Đặng Quang Dũng – PGĐ BRAVO HCM cũng có lời phát biểu hy vọng BRAVO Open Day năm nay sẽ đem đến nhiều thông tin và trải nghiệm thực tế giúp sinh viên có định hướng nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.

Tiếp nối chương trình, các bạn sinh viên được các CBNV BRAVO dẫn đi tham quan từng bộ phận, tìm hiểu công việc thực tế tại mỗi phòng ban.

Thang10_31_bravo-open-day-2022-hcm-2.jpg
Anh Tôn Minh Thiên – GĐ. BRAVO HCM chào mừng các bạn sinh viên tới tham quan công ty

Trong suốt quá trình giao lưu cũng như tham quan các phòng ban trong công ty, các bạn sinh viên đều tỏ ra hứng thú với thông tin tiếp nhận, nhiều bạn đã mạnh dạn đặt câu hỏi liên quan đến: vị trí công việc, yêu cầu về kiến thức, mức thu nhập, cơ hội thực tập… tất cả câu hỏi đều được CBNV BRAVO tận tình giải đáp.

Thang10_31_bravo-open-day-2022-hcm-4.jpg
Sinh viên hào hứng quan sát trực tiếp về công việc tương lai

Chương trình được tiếp nối với phần “Giao lưu cùng diễn giả”. Tại đây, các bạn sinh viên được lắng nghe những chia sẻ khách quan về chuyện nghề nghiệp từ các anh chị CBNV BRAVO là cựu sinh viên của trường. Không chỉ vậy, Ban tổ chức cũng đã chuẩn bị rất nhiều phần quà đặc biệt dành tặng các bạn sinh viên có câu hỏi hay và ấn tượng cho diễn giả.

Chương trình BRAVO Open Day tại HCM đã khép lại thành công, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các anh chị trong công ty, các bạn sinh viên đã thu về rất nhiều trải nghiệm chân thực, thông tin hữu ích về môi trường làm việc của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm ERP. Hy vọng rằng những trải nghiệm từ chương trình sẽ giúp cho các bạn sinh viên ĐH Tài chính – Marketing có cái nhìn rõ nhất về công việc phù hợp chuyên ngành theo học; góp phần truyền cảm hứng nghề nghiệp, để các bạn chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất khi bước vào môi trường làm việc thực tế.

Với quan điểm nhân sự “Con người là trọng tâm của sự phát triển”, BRAVO luôn sẵn sàng hợp tác, đồng hành và hỗ trợ các lớp sinh viên qua nhiều cách khác nhau để các bạn có được một kỳ thực tập đúng nghĩa và bổ ích, góp phần phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai. Mọi thắc mắc về chương trình “BRAVO’s Open Day” và thông tin đăng ký thực tập, tuyển dụng tại BRAVO HCM các bạn vui lòng liên hệ:
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO ĐN tổ chức Talkshow Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngành CNTT

Sáng ngày 26/10, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO kết hợp cùng Khoa CNTT, Đại học Duy Tân tổ chức thành công chương trình Talkshow “Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngành CNTT” với hơn 150 sinh viên của khoa đến tham dự.

Ngày 26/10, Talkshow “Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngành CNTT” do Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO kết hợp cùng Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT), Đại học Duy Tân tổ chức, nhằm chia sẻ các kiến thức hữu ích liên quan đến chuyên ngành học, vị trí việc làm, cơ hội nghề nghiệp và giao lưu, tư vấn cho các sinh viên. Qua đó giúp các bạn có thêm thông tin cũng như định hướng học tập để mở rộng cơ hội việc làm sau khi rời ghế nhà trường.

bravo dn 1.jpg
Buổi Talkshow thu hút hơn 150 sinh viên đến tham dự

Tham dự buổi Talkshow lần này, về phía nhà trường có sự dẫn dắt của Tiến sĩ Nguyễn Đức Mận – Phó Khoa Đào tạo Quốc tế, Đại học Duy Tân. Đồng hành cùng chương trình, về phía đại diện BRAVO Đà Nẵng có sự tham gia của:

Anh Lê Anh Tuấn – Giám đốc khối Kỹ thuật triển khai

Chị Lê Thị Ánh Phương – Trưởng phòng Triển khai PMS

Chị Hoàng Thị Lê Hằng – Trưởng nhóm QLTH

Mở đầu chương trình, diễn giả Lê Anh Tuấn - Giám đốc khối Kỹ thuật triển khai BRAVO Đà Nẵng, với kiến thức và kinh nghiệm thực tế từ câu chuyện nghề nghiệp của bản thân, anh đã chia sẻ những thông tin hữu ích về tương lai phát triển CNTT, xu hướng ERP hiện nay, giúp các bạn sinh viên thêm tự tin về ngành học của mình. Bên cạnh đó, anh Tuấn cũng tư vấn về các tố chất và kỹ năng cần thiết mà sinh viên cần phải trang bị để chinh phục các nhà tuyển dụng.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, nhiều câu hỏi được các bạn sinh viên đặt ra như cơ hội thực tập tại BRAVO, kinh nghiệm ứng tuyển vào các vị trí liên quan, môi trường làm việc, chế độ phúc lợi… Mọi thắc mắc liên quan đến kiến thức chuyên ngành, phần mềm ERP, cơ hội việc làm… đều được đại diện BRAVO tận tình giải đáp, phần nào “gỡ rối” những vấn đề lo ngại của sinh viên trên con đường phát triển đam mê và tìm kiếm việc làm.

Tại buổi Talkshow, BRAVO-ĐN cũng mang tới cho các bạn sinh viên của Khoa nhiều cơ hội thực tập tại các phòng ban trong công ty. Với phương châm phát triển lấy nhân sự làm giá trị cốt lõi, BRAVO luôn xây dựng một quy trình tuyển dụng rõ ràng, thu hút nhân tài, tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các bạn sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm.

Có 2 cách để trở thành nhân viên chính thức của công ty như sau:

  • Nộp hồ sơ và thi tuyển trực tiếp tại BRAVO
  • Đăng kí thực tập tại BRAVO và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức ngay sau khi kết thúc thực tập.
>>> Thông tin tuyển dụng tại BRAVO Đà Nẵng xem tại đây.

Cuối chương trình, để khuấy động bầu không khí giao lưu thoải mái, rút ngắn khoảng cách, tạo sự gắn kết giữa doanh nghiệp với sinh viên, BRAVO đã chuẩn bị các trò chơi cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Các bạn sinh viên cũng tự tin thể hiện các tiết mục văn nghệ khiến hội trường trở nên vui vẻ, sôi động hơn.

bravo dn 2.jpg
Sinh viên sôi nổi tham gia trả lời câu hỏi, giao lưu cùng diễn giả
bravo dn 3.jpg
BRAVO trao tặng các phần quà cho sinh viên đưa ra câu trả lời nhanh và chính xác

Chương trình tư vấn và định hướng nghề nghiệp đã ra tạo cơ hội cho các bạn sinh viên Khoa CNTT được tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với đại diện doanh nghiệp BRAVO, giúp các bạn hiểu rõ hơn về ngành nghề, công việc thực tế, quy trình phòng ban và cách thức hoạt động của một trong những công ty ERP hàng đầu Việt Nam. Buổi Talkshow khép lại với nhiều cảm xúc đặc biệt. Hy vọng rằng, với những chia sẻ của BRAVO tại chương trình, các bạn sinh viên sẽ có sự chuẩn bị chu đáo và có những lựa chọn phù hợp cho hành trang công việc sau này.

Xem thêm:

>>
Trải nghiệm bổ ích cho các bạn sinh viên với BRAVO OPEN DAY HCM 2022

>> BRAVO HN dự Lễ Tổng kết và Gặp mặt tân sinh viên Khoa HTTTKT Học viện Tài chính
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO dự cuộc thi TFI SPRING 2023 của Đại học Thăng Long

Ngày 24/02 vừa qua, đại diện BRAVO Hà Nội đã tham dự chung kết cuộc thi lập trình “TFI SPRING 2023” (Tool For Ideas – Dùng code vẽ ý tưởng) do CLB Tin học, Khoa Toán – Tin, Đại học Thăng Long tổ chức, với vai trò là Đơn vị tài trợ và thành viên Ban giám khảo.

Trải qua 3 mùa, cuộc thi “Tool For Ideas – Dùng Code vẽ ý tưởng” hay còn gọi tắt là TFI đã gặt hái được nhiều thành công và trở thành một sân chơi bổ ích, quen thuộc đối với sinh viên Đại học Thăng Long. Không chỉ đơn giản là một cuộc thi lập trình, TFI còn là nơi giao lưu, học hỏi, chia sẻ và kết bạn của nhiều sinh viên có chung niềm đam mê, yêu thích đối với công nghệ. Qua 3 mùa tổ chức, TFI đã nhận về vô vàn tác phẩm dự thi có sự đầu tư cao về quy mô, chất lượng của các thí sinh trẻ đầy tài năng.

Năm nay, với chủ đề “Play & Learn”, TFI SPRING 2023 mong đợi sẽ nhận được nhiều sản phẩm sáng tạo, độc đáo, mới lạ về đa dạng lĩnh vực như: Các chương trình tin học; Ứng dụng web; Phần mềm máy tính; Sản phẩm game, IoT; Robot, trí tuệ nhân tạo;…. Và điều đặc biệt nhất, khi tham gia cuộc thi TFI SPRING 2023 sinh viên có thể lựa chọn tất cả những ngôn ngữ lập trình hay phần mềm công nghệ phù hợp, tối ưu nhất cho việc thực hiện ý tưởng và hoàn toàn không bị giới hạn.

Tối ngày 24/02 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi “TFI SPRING 2023” đã được diễn ra tại hội trường Tạ Quang Bửu – Đại học Thăng Long. Đại diện BRAVO, anh Ngô Đình Hải – Giám đốc Khối Công nghệ; anh Nguyễn Bảo Trung, anh Nguyễn Chí Cường – Trưởng nhóm Công nghệ và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh phụ trách nhân sự công ty đã tới dự với vai trò là Đơn vị tài trợ, thành viên Ban giám khảo cuộc thi.

TFI 1.jpg
Ông Ngô Đình Hải – GĐ. Khối Công nghệ BRAVO tặng lẵng hoa tươi thắm tới các thầy cô

Đến với đêm chung kết, mỗi thí sinh đều mang trong mình sự đam mê, cũng như tinh thần học hỏi, tích cực trau dồi kiến thức. Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, cùng việc đầu tư cho hoạt động nghiên cứu, 10 đội thi đã thể hiện rất xuất sắc bài dự thi của mình, đem đến nhiều sản phẩm sáng tạo và đi sát vào thực tiễn.

TFI 2.jpg
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO – đại diện BGK cuộc thi trao giải nhất và giải nhì cho phần thi hạng X

TFI 3.jpg
Đêm chung kết cuộc thi “TFI SPRING 2023” diễn ra thành công tốt đẹp

Vòng Chung kết của cuộc thi “Tool For Ideas – Dùng Code Vẽ Ý Tưởng” đã diễn ra thành công tốt đẹp với phần thể hiện hết sức ấn tượng, đa dạng sắc màu từ các thí sinh. Từng sản phẩm mà các thí sinh mang đến đã để lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc. Qua đó, cho thấy được sức sáng tạo, tinh thần nhiệt huyết mà các sinh viên TLU dành cho cuộc thi TFI SPRING 2023.

Với quan điểm nhân sự lấy con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển, BRAVO luôn coi trọng các chương trình phát triển tài năng trẻ và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho nhà trường qua nhiều cách khác nhau để có thể phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai, tìm kiếm những nhân sự kế cận cho con đường phát triển Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm:

>>
BRAVO HN tham dự giải đấu “MIS Football 2023” tại Học viện Tài Chính

>> Náo nhiệt với gian hàng tuyển dụng của BRAVO tại Đại học Thăng Long
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO tham dự Talkshow BankXChange: Hành trình chuyển đổi số ngân hàng


Ngày 8/8 vừa qua, đại diện BRAVO Hà Nội đã đến tham dự buổi Talkshow chủ đề “BankXChange: Hành trình chuyển đổi số ngân hàng” do Viện Công nghệ Thông tin và Kinh tế số – Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức, với vai trò là nhà tài trợ và diễn giả của sự kiện.

Tối ngày 8/8/2023 vừa qua, tại hội trường A trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã tổ chức thành công buổi tọa đàm “BankXChange: Hành trình chuyển đổi số ngân hàng”. Tham dự buổi tọa đàm có các thầy cô trong Viện Công nghệ Thông tin và Kinh tế số, đại diện các ngân hàng, doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực tài chính, CNTT, cùng các bạn sinh viên thuộc khối ngành kinh tế, tin học.

Talkshow: “BankXChange: Hành trình chuyển đổi số ngân hàng” là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động bổ trợ của cuộc thi “Tìm kiếm tài năng sinh viên Kinh tế số deFrontier 2023: Re-currency”. Trước thềm đêm Bán kết sắp diễn ra, Talkshow BankXChange là hành trang vững chắc cho các đội thi cũng như cho các bạn sinh viên trong lĩnh vực Công nghệ & Tài chính – Ngân hàng.

Là khách mời của chương trình, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 1 và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh phụ trách nhân sự công ty đã tới dự với vai trò là Nhà tài trợ và diễn giả talkshow.

Buổi giao lưu được bắt đầu với không khí sôi nổi của các bạn sinh viên đang hào hứng lắng nghe những thông tin hữu ích từ các anh/chị đi trước.

Anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 1 đem đến nhiều thông tin hữu ích về ngành công nghệ phần mềm hiện nay; giải thích chuyển đổi số là gì, các bước chuyển đổi số và vì sao các doanh nghiệp hiện đại phải nỗ lực thực hiện chuyển đổi số để bắt kịp với kinh tế thị trường.

Chặng đường chuyển đổi số luôn là một câu hỏi và những thách thức lớn cho các ngân hàng hiện nay. Talkshow “BankXChange” lần này là cơ hội đặc biệt để các bạn sinh viên thu thập thêm kiến thức từ các diễn giả có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực công nghệ, tài chính – ngân hàng; nắm bắt xu thế và có cái nhìn chuyên sâu hơn về các vấn đề và giải pháp liên quan cũng như tìm được câu trả lời cho các vấn đề còn vướng mắc trong lĩnh vực này.

bankxchange.jpg
Phiên tọa đàm giữa đại diện doanh nghiệp giải đáp các thắc mắc của sinh viên trong lĩnh vực công nghệ, tài chính – ngân hàng

bankxchange 2.jpg
Sinh viên sôi nổi đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề chuyển đổi số trong ngành ngân hàng

Song song với đó, với kinh nghiệm của người đi trước, các diễn giả đã đưa ra nhiều lời khuyên, định hướng nghề nghiệp, cũng như chia sẻ về nhu cầu việc làm của các doanh nghiệp công nghệ, tài chính – ngân hàng hiện nay.

bankxchange 3.jpg
Các diễn giả nhận hoa cảm ơn từ BLĐ Viện CNTT và Kinh tế số

bankxchange 4.jpg
Chúc mừng buổi Talkshow của Viện CNTT và Kinh tế số, ĐH KTQD thành công tốt đẹp

Buổi Talkshow “BankXChange: Hành trình chuyển đổi số ngân hàng” khép lại với nhiều cảm xúc đặc biệt. Hy vọng rằng, với những chia sẻ của BRAVO tại chương trình, các bạn sinh viên sẽ có được sự hình dung cụ thể về xu thế công nghệ và tầm ảnh hưởng quan trọng của nó trong ngành tài chính – ngân hàng hiện nay cũng như cái nhìn rõ nét nhất về kinh tế số.

>> BRAVO tham dự Talkshow Software Engineering của ĐH KTQD
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
BRAVO tham dự chung kết “Tìm kiếm tài năng sinh viên Kinh tế số – deFrontier 2023”

Tối ngày 23/08/2023, đêm chung kết deFrontier mùa đầu tiên đã diễn ra vô cùng thành công và để lại nhiều dấu ấn. Với vai trò là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình, đại diện BRAVO đã tới tham dự và chúc mừng các thí sinh.

Nắm bắt xu thế phát triển của công nghệ cũng như khuyến khích tinh thần đổi mới và sáng tạo ở thế hệ trẻ, Viện Công nghệ thông tin & Kinh tế số – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức cuộc thi deFrontier 2023 với chủ đề “Re-currency”, nhằm tìm kiếm các Tài năng Sinh viên Kinh tế số trên toàn miền Bắc.

Cuộc thi góp phần tạo ra sân chơi để các thí sinh tham gia có cơ hội thể hiện kinh nghiệm, khả năng sáng tạo trong việc áp dụng công nghệ vào việc giải quyết các bài toán liên quan đến các lĩnh vực trong cuộc sống, qua đó, giúp thí sinh bổ sung những kỹ năng, kiến thức chuyên môn, tạo môi trường giao lưu, cạnh tranh để chắp cánh cho sự phát triển tương lai nghề nghiệp.

Ngay sau khi phát động, cuộc thi đã thu hút sự đăng ký tham gia của đông đảo sinh viên trong viện. Trải qua 2 tháng với 4 vòng thi đầy thử thách cùng những màn rượt đuổi điểm số gay cấn, chương trình đã tìm ra được 04 đội thi xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết “The Finale”.

Tại đêm chung kết ngày 23/8, rất đông cổ động viên cùng các bạn khán giả đã lấp kín Hội trường A2 – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân để chứng kiến màn tranh tài hấp dẫn và chờ đón ngôi vị Quán quân danh giá.

Với vai trò là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình, đại diện BRAVO, chị Nguyễn Ngọc Quỳnh phụ trách nhân sự công ty đã tới tham dự và chúc mừng các thí sinh.

deFrontier 1.jpg
Ban lãnh đạo Viện CNTT & Kinh tế số, Đại học Kinh tế Quốc dân trao hoa cho các Nhà tài trợ

Đến với đêm chung kết, mỗi thí sinh đều mang trong mình sự đam mê, cũng như tinh thần học hỏi, tích cực trau dồi kiến thức. Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, cùng việc đầu tư cho hoạt động nghiên cứu, bốn đội thi bao gồm: đội BCD, đội DreamHigh, đội Ngũ Hổ Tướng và đội Warrior Team đều đã thể hiện rất xuất sắc bài dự thi của mình qua các phần thi: khởi động, thuyết trình, tranh luận.

Sau 3 vòng thi trong đêm chung kết, cùng với tài năng, bản lĩnh và phần trình bày thuyết phục trước các Ban giám khảo, ngôi vị Quán quân cuộc thi deFrontier 2023 đã thuộc về đội Ngũ Hổ Tướng, và Á quân thuộc về đội DreamHigh.

deFrontier 2.jpg
Đại diện BRAVO chúc mừng thành tích các thí sinh và trao giải Á quân cuộc thi deFrontier 2023

Kết thúc chương trình, đại diện nhà trường gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã đồng hành cùng chương trình trong suốt mùa giải cũng như cảm ơn những ý kiến đóng góp tâm huyết của hội đồng ban giám khảo giành cho các thí sinh. BTC mong rằng cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên Kinh tế số sẽ là nơi tiếp thêm động lực và thắp lửa đam mê cho các bạn sinh viên trong lĩnh vực công nghệ và kinh tế.

deFrontier 3.jpg
Đêm chung kết cuộc thi “deFrontier 2023: Re-currency” diễn ra thành công tốt đẹp

Một lần nữa, BRAVO xin gửi lời chúc mừng tới mùa giải đầu tiên của Cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên Kinh tế số – deFrontier đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng sau cuộc thi này, các bạn sinh viên đã có thể tích lũy thêm cho mình thật nhiều kinh nghiệm hữu ích cũng như những kỷ niệm quý giá cùng bạn bè và thầy cô.

Với quan điểm nhân sự: lấy con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển, BRAVO luôn coi trọng các chương trình phát triển tài năng trẻ và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho nhà trường qua nhiều cách khác nhau để có thể phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai, tìm kiếm những nhân sự kế cận cho con đường phát triển Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm:

>>
BRAVO tham dự Talkshow BankXChange: Hành trình chuyển đổi số ngân hàng
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA