Cách tăng view youtube cực dễ dành cho người mới

  • Thread starter hungmkt012345
  • Ngày gửi
H

hungmkt012345

Sơ cấp
7/10/21
1
0
1
28
Tăng view youtube là cách đơn giản để giúp kênh của bạn bật tính năng kiếm tiền hoặc giúp đơn vị doanh nghiệp của bạn tăng độ tin cậy truyền tải thông điệp tới khách hàng. Tuy nhiên làm thế nào để kênh của bạn tăng lượt view khi kênh ít lượt đăng ký mà không vi phạm chính sách từ Youtube. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn 5 cách tăng view video youtube cực dễ.



I. Lợi ích khi video của bạn có nhiều lượt view.

Bật tính năng kiếm tiền từ Youtube

– Theo chính sách của Youtube để kênh của bạn bật tính năng kiếm tiền thì cần phải đáp ứng điều kiện sau : có ít nhất 1.000 lượt đăng ký và có 4.000 lượt xem hợp lệ trong 12 tháng hoặc 1.000 người đăng, 10 triệu lượt view video ngắn hợp lệ trong 90 ngày.

Kích thích tò mò người xem

– Hầu hết chúng ta xem video thường hay chọn những video có nhiều lượt xem với suy nghĩ rằng đây là nội dung chất lượng, hữu ích vì thế để video của bạn có nhiều lượt view là một lợi thế cực lớn.

Tăng thứ hạng cho kênh, video của bạn

– Những video được ưu tiên hiển thị thường là những nội dung mới lạ, nội dung hữu ích được youtube đánh giá thông qua số lượt xem và thời lượng xem, lượt like, comment từ người dùng. Nhờ vậy nếu video của bạn có nhiều lượt view và đánh giá tốt thì sẽ được ưu tiên hiển thị khi người dùng tìm kiếm về chủ đề của bạn.

cach-tang-view-youtube-nhanh-nhat.png




II. Cách tính view hợp lệ của youtube​

– Hiện tại tất cả các video được tính lượt view thông qua các AI của google cực kỳ thông minh nhằm ngăn chặn những người spam, buff view ảo… Vì vậy Youtube đưa ra các các tính view hợp lệ như sau.

  • Lượt view phải được đến từ các nguồn tự nhiên như là người dùng tìm kiếm trên công cụ seach google, trên thanh tìm kiếm của Youtube hoặc các website uy tín chính thống.
  • Thời lượng xem video tối thiểu cho mỗi video là 30s nếu dưới 30s hoặc vừa đủ 30s sẽ không được tính.
  • Chạy quảng cáo trên các video khác thì sẽ không tính lượt view trừ khi người dùng click trực tiếp vào video của bạn.
  • Mỗi tài khoản chỉ được tính 3-5 lượt xem cho mỗi video, nếu nhiều hơn bạn sẽ không được tính là lượt view mới
  • Các tài khoản xem video bi dính spam thì sẽ không được tính.

III. Cách tăng view youtube nhanh chóng hiệu quả​

Tập trung vào nội dung content chất lượng.

– Để video của bạn tiếp cận tự nhiên vào có nhiều lượt đánh giá tốt thì bạn cần phải đầu tư ” chất xám” vào video, các video có nội dung nhàm chán thì sẽ không tạo sự thu hút chú ý từ người dùng. Khi nội dung của bạn mới lạ, đem lại nhiều giá trị như kiến thức, kinh nghiệm hay giải trí thì sẽ được nhiều người chia sẻ hơn.

Cách tăng view youtube bằng nội dung hữu ích có giá trị


Nghiên cứu từ khóa và insigh người dùng.

– Nếu video của bạn là nội dung hữu ích có giá trị nhưng bạn không nghiên cứu đo lường tập trung vào từ khóa tốt có nhiều lượt tìm kiếm thì video của bạn khó lên được ưu tiên tìm kiếm. Để đo lường từ khóa và lượng người tìm kiếm bạn có thể sử dụng công cụ Keyword Planer của Google.

Nghiên cứu từ khóa để giúp tăng view youtube dễ dàng


Tăng lượt view youtube bằng cách SEO

– Seo youtube là cách làm miễn phí giúp bạn tăng trường nhanh lượt view cho kênh của mình, thông qua SEO video google hiểu được nội dung video của bạn về chủ để gì từ đó sẽ đưa ra đề xuất cho người tìm kiếm.
Tối ưu hóa YouTube là một phương pháp giúp nâng cao khả năng tìm thấy và xếp hạng video trên nền tảng này. Tương tự như việc tối ưu hóa trên Google, YouTube sử dụng các yếu tố như từ khóa, tiêu đề và mô tả của video để đánh giá và xếp hạng kênh của bạn trong kết quả tìm kiếm.

Kéo view từ website và Isocial

– Việc bạn chèm thêm link video từ youtube lên web là cách tận dụng chéo từ các nền tảng có sẵn từ đây không chỉ giúp cho video của bạn có nhiều lượt xem mà còn tăng thứ hạng website của bạn. Vì người dùng luôn tìm kiếm nội dung trực quan dễ hiểu nhanh nhất nếu trên web của bạn có nhúng link video từ youtube thì sẽ giữ chân người dùng ở lại lâu hơn.
– Tận dụng nền tảng Isocial như facebook, intasgram, zalo… bạn chia sẻ nội dung lên đó là cách nhanh nhất giúp bạn tăng trưởng lượt view.

Sử dụng phần mềm tăng view youtube

– Đây là cách giúp bạn tăng trưởng lượt view nhanh nhất trong thời gian ngắn mà không phải phụ thuộc vào bên ngoài. Bạn chỉ cần cài đặt công cụ phần mềm tăng view MKT Tube về máy tính và nhập tài khoản gmail vào là bạn đã chủ động tăng lượt view cho video của mình rồi.

Sử dụng phần mềm tăng view youtube MKT Tube




Vậy là vừa rồi mình đã hướng dẫn nhanh qua cách tăng view youtube hoàn toàn miễn phí việc của bạn là cần kiên trì thực hiện. Để hỗ trợ tăng lượt view nhanh hơn bạn có thể tham khảo sử dụng công cụ phần mềm mkt tube. Chúc bạn thành công
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA