M
Mình có một vấn đề này đã hỏi trên forum, nhưng chẳng nhận được trả lời gì cả. Buồn quá! Các anh chị em kế toán ơi, giúp mình với:
Mình vào cty làm T.P kế toán từ cuối 2006, Các sổ sách trước đó KTT cũ đã làm, và in ra ký đầy đủ. Song cuối năm làm BCTC, mình phát hiện ra sai sót. Đã sửa chữa, nhưng khổ nỗi mình không sửa vào tháng mình tiếp nhận mà lại sửa trực tiếp vào tháng bị nhầm lẫn. Kết quả là bây giờ giữa sổ sách KT cũ làm và hiện tại có sự sai lệch ở 1 số tài khoản.
Mình đã gọi chị KTT cũ về để ký lại giúp nhưng chị ấy nhất định không về, để mặc mình với đống sổ sách. Sửa lại như cũ thì không được. Vì báo cáo TC đã nộp rồi. Mà để như vậy thì không lấy được chữ ký người cũ. Mình định là ký lại toàn bộ sổ sách của năm 2006 (tháng 12 mình mới vào cty này), còn sổ sách cũ của chị ý thì để dẹp sang 1 bên. Thế có được không? Giúp mình với.
Mình vào cty làm T.P kế toán từ cuối 2006, Các sổ sách trước đó KTT cũ đã làm, và in ra ký đầy đủ. Song cuối năm làm BCTC, mình phát hiện ra sai sót. Đã sửa chữa, nhưng khổ nỗi mình không sửa vào tháng mình tiếp nhận mà lại sửa trực tiếp vào tháng bị nhầm lẫn. Kết quả là bây giờ giữa sổ sách KT cũ làm và hiện tại có sự sai lệch ở 1 số tài khoản.
Mình đã gọi chị KTT cũ về để ký lại giúp nhưng chị ấy nhất định không về, để mặc mình với đống sổ sách. Sửa lại như cũ thì không được. Vì báo cáo TC đã nộp rồi. Mà để như vậy thì không lấy được chữ ký người cũ. Mình định là ký lại toàn bộ sổ sách của năm 2006 (tháng 12 mình mới vào cty này), còn sổ sách cũ của chị ý thì để dẹp sang 1 bên. Thế có được không? Giúp mình với.